QUI PHÚC ĐỒNG HÀNH CÙNG PHIÊN CHỢ "HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN" 2017 TẠI LONG AN

26/07/2017 |

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tham gia đồng hành cùng các phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” nhằm mang đến cho bà con vùng sâu, vùng xa những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Vừa qua, từ ngày 14 – 24/07/2017, Qui Phúc đã đến với bà con nông thôn tỉnh Long An trong 3 phiên chợ tại các huyện: Thạnh Hoá (14 – 16/07), Tân Thạnh (18 – 20/07) và Mộc Hoá (22 – 24/07). Chương trình “Hàng Việt về nông thôn” do Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến thương mại – Sở Công thương tỉnh Long An cùng UBND các huyện địa phương tổ chức thực hiện.

Tham gia phiên chợ năm nay có gần 50 gian hàng của các doanh nghiệp trong nước với phong phú các ngành hàng như: đồ nội thất nhựa – inox, đồ gia dụng, thực phẩm, hàng may mặc, hoá mỹ phẩm,… Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn chất lượng cao và đều có giá bán thấp hơn giá thị trường.

Công ty Qui Phúc tự hào là một trong bốn đơn vị doanh nghiệp tham gia tài trợ và đồng hành xuyên suốt cùng các phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” qua các năm nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Hơn hết, Qui Phúc mong muốn tạo điều kiện được tiếp cận và mang đến cho bà con vùng nông thôn những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất.

Tại các phiên chợ, Công ty Qui Phúc đã tổ chức trao hàng trăm phần quà cho học sinh nghèo hiếu học và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” năm 2017 tại tỉnh Long An đến nay tuy đã khép lại nhưng trong lòng chúng tôi – những người đã đến với bà con nông thôn vẫn dư âm niềm xúc động khó tả. Chúng tôi lại nao nức chuẩn bị cho những phiên hội chợ tiếp theo như là một sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng nhất đến gần hơn với quý khách hàng.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được trong các phiên chợ tại Long An:

Gian hàng của Qui Phúc cùng đa dạng các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa như: bàn ghế inox, ghế nhựa, tủ nhựa,... cùng các vật dụng gia đình khác.

Phướn Hội chợ Hàng Việt về nông thôn diễn ra tại xã Bình Phong Thạnh (H. Mộc Hoá, Long An).

Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học của xã Bình Phong Thạnh (H. Mộc Hoá, Long An) đêm 22/07/2017.

Quý khách hàng đến tham quan và mua sắm tại gian hàng Qui Phúc.

Ban tổ chức phát quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tại phiên chợ "Hàng Việt về nông thôn" xã Bình Phong Thạnh đêm 22/07/2017.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon