QUI PHÚC ĐỒNG HÀNH VÀ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN TẠI TỈNH BÀ RỊA - VŨNG TÀU

22/08/2017 |

Tiếp tục sứ mệnh mang những sản phẩm chất lượng cao đến gần hơn với bà con vùng nông thôn, chuyến xe Qui Phúc tiếp tục lăn bánh đến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong những ngày tháng 8.

Trong 2 phiên chợ các ngày từ 21 – 27/08/2017 tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR – VT), Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đồng hành cùng chương trình Hàng Việt về nông thôn tại 2 huyện Long Điền và Đất Đỏ.

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình:

  • Từ ngày 21 - 23/08/2017 tại Công viên xã Phước Tỉnh (trên trục đường đi vào chung cư Kim Tơ), huyện Long Điền.
  • Từ ngày 25 - 27/08/2017 tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao, huyện Đất Đỏ.

Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh BR – VT phối hợp với UBND các huyện Long Điền, Đất Đỏ cùng Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp – BSA tổ chức thực hiện. Chương trình nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, đưa hàng Việt Nam chất lượng cao của các doanh nghiệp uy tín và một số hàng hóa của địa phương về nông thôn do chính các nhà sản xuất trực tiếp phục vụ. Chương trình còn giúp nâng cao kiến thức tiêu dùng của người dân địa phương: phân biệt hàng thật – giả, hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Phiên chợ tại đây có sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp Việt Nam chất lượng thuộc nhiều loại ngành hàng như: nội – ngoại thất nhựa inox, đồ gia dụng, thực phẩm công nghệ, may mặc, dược phẩm, thời trang,… Ngoài các hoạt động buôn bán, kinh doanh giữa các doanh nghiệp với người tiêu dùng, phiên chợ còn tổ chức nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, từ thiện, vui chơi lành mạnh như: chuyến xe bất ngờ: tặng quà miễn phí cho bà con tại các chợ, khu dân cư; tặng quà khuyến học cho học sinh hiếu học và hộ nghèo tại lễ khai mạc; chương trình Gameshow văn nghệ hàng đêm: các tiết mục của nghệ sĩ đến từ TP.HCM do BSA mời kết hợp các tiết mục văn nghệ của địa phương; chương trình bốc thăm trúng thưởng,...

Công ty Qui Phúc hân hạnh là một trong những đơn vị tài trợ chính và đồng hành cùng chương trình Hàng Việt về nông thôn với mong muốn giới thiệu,mang đến bà con vùng nông thôn tỉnh BR – VT những sản phẩm mới, đạt chuẩn chất lượng cao cùng giá thành hợp lí. Chương trình tại gian hàng Qui Phúc ưu đãi giảm giá từ 5% đến 15% khi khách hàng mua bất kì sản phẩm nào của công ty.

Ngoài ra, Qui Phúc còn tài trợ mỗi phiên chợ 40 chuyến xe bất ngờ, 30 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học và 30 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện.

Sau đây là cập nhật một số hình ảnh hoạt động của Qui Phúc tại các phiên chợ ở BR – VT:

PHIÊN CHỢ HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN TẠI HUYỆN LONG ĐIỀN

Gian hàng Qui Phúc tại phiên chợ Hàng Việt về nông thôn huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khách hàng đến tham quan và mua sắm tại gian hàng Qui Phúc.

PHIÊN CHỢ HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN TẠI HUYỆN ĐẤT ĐỎ

Phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tiếp tục hành trình về huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Huyện Đất Đỏ có nền kinh tế phát triển mạnh về các ngành trồng trọt, chăn nuôi lẫn sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp; trong đó, lĩnh vực chế biến lương thực thực phẩm, gia công cơ khí và sản xuất nước đá phát triển mạnh. Phiên chợ tại đây diễn ra ở Trung tâm Văn hoá Thông tin - Thể thao huyện, mặt bằng cảnh quang xung quanh sạch đẹp, sáng sủa, có hàng rào bao bọc xung quanh. Vị trí phiên chợ đối diện với trung tâm hành chính huyện và cách chợ Đất Đỏ - chợ lớn nhất huyện khoảng 300m, là địa điểm vui chơi giải trí, tập trung dân rất đông đúc vào mỗi tối.

Hiện tại, thời tiết tại đây có nắng đẹp, hy vọng vẫn giữ ổn định trong suốt thời gian diễn ra phiên chợ. Tại phiên chợ, Qui Phúc vẫn áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cho quý khách hàng trên địa bàn huyện những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất. Song song đó là các hoạt động xã hội: tài trợ chuyến xe bất ngờ, tặng quà cho học sinh hiếu học, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn,...

Sau đây là một số hình ảnh mới nhất về gian hàng của Qui Phúc được gửi về từ huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu:

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon