QUI PHÚC ĐƯA 500.000 SẢN PHẨM NỘI NGOẠI THẤT INOX - NHỰA PHỤC VỤ THỊ TRƯỜNG TẾT 2018

25/01/2018 |

Luôn hướng đến những giá trị kép, các sản phẩm của Qui Phúc không những có chất lượng tốt mà còn mang lại sự tiện lợi, tinh tế cho không gian căn nhà, nhất là trong dịp năm mới sắp đến.

Qui Phúc đưa hơn 500.000 sản phẩm nội ngoại thất Inox - Nhựa ra phục vụ thị trường dịp Tết 2018.

Những ngày trước Tết là khoảng thời gian mà các gia đình dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa sao cho tươm tất, chỉnh chu để thời khắc giao thừa sum vầy gia đình thêm trọn vẹn…

Nắm bắt được nhu cầu đó, trong những năm qua Qui Phúc đã chủ động và tiên phong sản xuất và phân phối sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa có chất lượng cao, mẫu mã đẹp cùng giá thành hợp lý phục vụ người tiêu dùng Việt trên khắp cả nước. Năm nay, Qui Phúc tiếp tục đưa ra thị trường khoảng 500.000 sản phẩm gồm bàn ghế Inox, bàn ghế Nhựa, tủ nhựa, bộ bàn kiếng ghế xếp nệm, bàn ghế cà phê,… đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp Tết Mậu Tuất 2018 này.

Luôn đổi mới và sáng tạo nhằm đáp ứng một cách kịp thời những nhu cầu đa đạng của người tiêu dùng, trong thời gian vừa qua, Qui Phúc cho ra mắt nhiều hơn những sản phẩm Inox, Nhựa mới cả về mẫu mã, chất liệu cũng như công nghệ sản xuất sản phẩm. Luôn hướng đến những giá trị kép, các sản phẩm của Qui Phúc không những có chất lượng tốt mà còn mang lại sự tiện lợi, tinh tế cho không gian căn nhà, nhất là trong dịp năm mới sắp đến.

Về dòng sản phẩm tủ nhựa gia đình, bên cạnh các sản phẩm độc quyền, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như tủ nhựa BOMI, TORO; Qui Phúc vừa cho ra mắt thêm các sản phẩm tủ nhựa mang tên: ROME, LOUIS, ROYAL. Trong đó, tủ nhựa treo quần áo người lớn LOUIS, ROYAL có thiết kế độc quyền với thanh treo, cùng nhiều ngăn, hộc tủ rất tiện lợi cho việc treo và sắp xếp quần áo cho cả gia đình.

Khách hàng đang mua sản phẩm của Qui Phúc tại một Hội chợ Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Về dòng sản phẩm bộ bàn ghế gia đình, có:

– Bộ bàn kiếng, ghế xếp nệm sang trọng, đẹp mắt cho không gian phòng khách ngày Tết thêm tươi mới;

– Bộ bàn ghế inox mặt caro sáng bóng, bền đẹp được sản xuất theo công nghệ cuốn biên an toàn cho người sử dụng. Một số bàn inox mới như bàn DONA, DELI, FELIX,… và các loại ghế đẩu inox Qui Phúc cho không gian phòng ăn sáng sủa mà còn rất tiện lợi cho cả gia đình trong những bữa tiệc Tết đoàn viên;

– Bộ sản phẩm bàn VICTO mặt gỗ cao su ghép phủ sơn PU, chân sắt sơn tĩnh điện, kết hợp cùng ghế nhựa PARIS, RUBY hay ADORA,… cho không gian phòng ăn thêm mộc mạc, hòa hợp với tự nhiên;

– Bộ sản phẩm bàn kiếng, bàn mặt gạch, bàn inox Nữ hoàng kết hợp với ghế Nữ hoàng, ghế PARIS, ghế SAKE, NOVA, DIVA,…rất thích hợp cho không gian trà bánh, tiếp khách, trò chuyện ở sân vườn, mái hiên những ngày xuân.

Cùng nhiều các sản phẩm gia dụng inox khác như kệ inox các loại, thang inox, võng xếp,… cho gian bếp đầy đủ và tiện nghi.

Với hệ thống phân phối hơn 7000 đại lý/ điểm bán trên khắp cả nước cùng hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp, Qui Phúc chủ động đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách linh hoạt và nhanh chóng. Bên cạnh đó, vừa qua Qui Phúc cũng tích cực tham gia các Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn tại các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai, và sắp tới là Kiên Giang, Cần Thơ vào những ngày trước Tết Nguyên Đán Mậu Tuất. Việc tham gia các phiên chợ nhằm tạo điều kiện cho người dân nông thôn tiếp cận được các mặt hàng Việt Nam có chất lượng cao, phong phú về chủng loại, có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập, đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân vùng nông thôn.

Ông Trần Thái Nguyên – Phó TGĐ KD Công ty Qui Phúc chia sẻ thêm: “Rất vui mừng vì tình hình sản xuất kinh doanh của Qui Phúc tăng trưởng 2 con số trong năm qua. Hiện tại, Qui Phúc đang tăng hết 100% công suất nhà máy nhằm đảm bảo mục tiêu kế hoạch sản xuất & kinh doanh đáp ứng chỉ tiêu đưa ra 500.000 sản phẩm Inox Nhựa các loại phục vụ bà con dịp Tết. Bằng kinh nghiệm và sự thấu hiểu văn hóa truyền thống Tết của người Việt hằng năm là dịp đoàn viên của gia đình, Qui Phúc mang đến các sản phẩm nội ngoại thất chất lượng, mẫu mã đa dạng, những giải pháp linh hoạt cho các gia đình một không gian nhà đẹp đón Tết, mừng xuân!”.

Ngoài các hoạt động sản xuất và kinh doanh, trong nhiều năm qua Qui Phúc cũng tích cực tham gianhiều hoạt động chia sẻ trách nhiệm cộng đồng – xã hội. Nhân dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Qui Phúc cũng đã dành gần 100 triệu đồng ủng hộ Hội Chữ Thập Đỏ Tp.HCM để tiến hành chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn cùng vui Xuân 2018.

Theo Tiếp Thị Thế Giới

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon