QUI PHÚC ĐƯA HÀNG VIỆT VỀ VÙNG BIÊN GIỚI TÂY NINH

13/10/2017 |

Tiếp tục đồng hành cùng Chương trình Hàng Việt về nông thôn, Qui Phúc đến với bà con các huyện biên giới thuộc tỉnh Tây Ninh.

Chương trình Hàng Việt về nông thôn tại Tây Ninh được tổ chức thành 3 phiên chợ ở các huyện: Tân Biên (9-11.10.2017), Dương Minh Châu (13-15.10) và Bến Cầu (17-19.10).

Chương trình do Sở Công Thương phối hợp với UBND các huyện Tân Biên, Dương Minh Châu cùng Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh & Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) – Hiệp hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Riêng tại Tân Biên, đây là lần thứ 6 phiên chợ Hàng Việt về nông thôn được tổ chức tại huyện này quy tụ sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp với đa dạng các ngành hàng như: hàng Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa, đồ gia dụng, may mặc, thực phẩm, nước giải khát, cơ điện tử,….

Đây cũng là lần thứ 3 Qui Phúc mang những chuyến hàng hóa Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa có chất lượng cao cùng giá thành hợp lý với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn về Tây Ninh. Tại các phiên chợ, Qui Phúc ưu đãi giảm giá 5 – 15% tất cả các sản phẩm, tặng nón bảo hiểm cao cấp trị giá 280.000 đồng khi khách hàng mua các dòng sản phẩm tủ nhựa: TORO 3 tầng, BOMI 5 tầng, RIO 5 tầng, QLINE 5 tầng & ROME 5 tầng.

Một số hình ảnh và hoạt động của Qui Phúc tại phiên chợ huyện Tân Biên (9 - 11/10/2017):

Rất đông bà con đến tham quan, mua sắm tại phiên chợ.

Khách hàng đang lựa chọn sản phẩm của Qui Phúc.

Nhiều khách hàng đã chọn được các sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Một số hình ảnh và hoạt động của Qui Phúc tại huyện Dương Minh Châu (13 - 15/10/2017):

Rời huyện Tân Biên, Qui Phúc lại tiếp tục chuyến hành trình của mình đến huyện Dương Minh Châu trong các ngày 13 - 15/10/2017. Dù thời tiết trong thời gian diễn ra phiên chợ không mấy thuận lợi nhưng lượng khách đến tham quan mua sắm vẫn ổn định.

Có khách hàng năm trước vẫn luôn nhớ đến Qui Phúc và mua thêm bộ bàn ghế inox 304. Khách hàng khen sản phẩm Qui Phúc ngày càng mới lạ; đặc biệt dòng sản phẩm tủ ROME đã bán hết hàng. Kèm theo đó, các dòng sản phẩm khác như: bộ bàn ghế cafe ghế nữ hoàng, ghế PARIS có tay, bàn kiếng 6t vuông nhập + chân mâm 1 trụ inox,... cũng rất được ưa chuộng.

Gian hàng của Qui Phúc.

Khách hàng chọn mua sản phẩm của Qui Phúc.

Một số hình ảnh và hoạt động của Qui Phúc tại huyện Bến Cầu (17 - 19/10/2017):

Bến Cầu là một huyện nằm ở phía tây nam tỉnh Tây Ninh, giáp biên giới Campuchia. Dịp này, Qui Phúc mong muốn mang những chuyến hàng nội ngoại thất inox - nhựa có chất lượng cao, bền bỉ với mức giá khuyến mãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn đến với bà con nơi đây.

Thời tiết tại Bến Cầu có nắng đẹp, hy vọng phiên chợ diễn ra thành công tốt đẹp.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon