QUI PHÚC VINH DỰ ĐƯỢC UBND TP TẶNG BẰNG KHEN VÌ ĐÃ CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC VẬN ĐỘNG NGƯỜI VIỆT NAM ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT NAM NĂM 2020 & 2021

07/05/2022 |

Sáng ngày 05/05/2022, tại Hội nghị tổng kết thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2021 do Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TPHCM tổ chức, Qui Phúc đã vinh dự được UBND TPHCM tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc vận động trên địa bàn Thành phố năm 2020 & 2021.

Qui Phúc vinh dự được UBND TPHCM tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc vận động

Có 25 tập thể nhận khen thưởng năm 2020 và 32 tập thể nhận khen thưởng năm 2021 vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và có thành tích vượt khó, duy trì phát triển hàng Việt trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.

Tại Hội nghị, Đồng chí Ngô Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh đã báo cáo kết quả hoạt động của Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TPHCM năm 2021. Theo đó tình hình chung cho thấy, trước sự tác động nặng nề từ dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn trong sản xuất kinh doanh, một số doanh nghiệp đã thu hẹp quy mô sản xuất, đóng cửa tạm thời, tuyên bố phá sản, đóng cửa; tuy nhiên cũng có không ít doanh nghiệp đã tự điều chỉnh hướng sản xuất, sáng tạo trong kinh doanh, phần nào vượt qua được khó khăn. Theo thống kê, trong năm 2021, Thành phố có 30.829 doanh nghiệp được thành lập mới (giảm 23.5% so với cùng kỳ năm trước) với tổng số vốn đăng ký là 517.694 tỷ đồng (giảm 53.5% so với cùng kỳ năm trước).

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thật sự là một chương trình nâng tầm thương hiệu Việt, tác động tới sức bật của các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp thuần Việt như Qui Phúc. Trong bối cảnh người tiêu dùng chuộng hàng ngoại, Cuộc vận động kêu gọi người dân ưu tiên dùng hàng Việt Nam, từ đó kích thích doanh nghiệp chúng tôi không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã, tiện ích của sản phẩm tương đương và vượt trội hơn hàng ngoại nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng giám đốc Qui Phúc cho biết rất tự hào khi là 1 trong 32 doanh nghiệp được Thành phố khen thưởng. Đây là động lực và cũng là "kim chỉ nam" để Qui Phúc không ngừng phấn đấu, góp phần đưa hàng Việt phát triển trong tương lai.

Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc vận động năm 2020

Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia Cuộc vận động năm 2021

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article