Qui Phúc duy trì xuất khẩu trong mùa dịch

25/05/2021 |

Dẫu chịu nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, Qui Phúc vẫn duy trì xuất khẩu đều đặn. Mới đây, Qui Phúc vừa xuất thành công container hàng nội thất sang Canada.

Sáng 24/05 nhà máy Qui Phúc tất bật chuẩn bị hàng hóa, chuyển hàng lên container, đóng hàng xuất đi Canada. Trước đó vào tháng 04/2019, hai vị khách từ Canada đã đến thăm và làm việc tại nhà máy của Công ty. Tại đây, hai vị khách đã tham quan nhà máy, tìm hiểu quy trình sản xuất cũng như trải nghiệm tại chỗ các sản phẩm nội ngoại thất.

Container hàng đi Canada

Đối tác từ Canada đến thăm và làm việc tại nhà máy Qui Phúc

Trong 05 tháng vừa qua, Qui Phúc đã đàm phán và ký kết thành công nhiều hợp đồng xuất khẩu hàng nội thất sang các nước Thailand, Malaysia, Myanmar, Cambodia và Canada. Trong đó đơn hàng Canada được xem là điểm sáng điển hình, là thành quả của việc không ngừng nỗ lực định hướng và tiếp cận những thị trường xuất khẩu mới và xa, bên cạnh các thị trường khu vực Đông Nam Á truyền thống.

Ông Nguyễn Tấn Thọ - GĐ Kinh doanh quốc tế Qui Phúc chia sẻ: Trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát trên toàn thế giới khiến hoạt động xuất khẩu gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi phải tích cực nghiên cứu, phân tích từng tín hiệu dù là nhỏ nhất của thị trường để từ đó tìm kiếm hướng đi mới cho phù hợp.

Có thể thấy vacxin phòng Covid-19 mang lại nhiều hy vọng ngăn chặn đại dịch, giúp từng bước ổn định và phục hồi nền kinh tế.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon