Qui Phúc hân hạnh là đơn vị tài trợ Hành trình Đỏ 2022

02/06/2022 |

Sáng ngày 02/06/2022 tại Phân hiệu Trường Đại học Bình Dương - Cà Mau (TP.Cà Mau), Ban tổ chức Chương trình Hành trình Đỏ đã tổ chức buổi Lễ khai mạc Hành trình Đỏ lần thứ X - năm 2022 và Ngày hội hiến máu "Giọt hồng Đất Mũi".

Khởi động Hành trình Đỏ tại Cà Mau

Năm 2022 đánh dấu cột mốc 10 năm liên tiếp Hành trình Đỏ được tổ chức (2013-2022). Chương trình do Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương chủ trì, phối hợp cùng các đơn vị và UBND các tỉnh, thành phố tổ chức thực hiện. Hành trình Đỏ "Kết nối dòng máu Việt" lần thứ X - năm 2022 sẽ kéo dài từ ngày 02/06 đến 31/07/2022 đi qua 46 tỉnh/thành phố, khai mạc tại Cà Mau - bế mạc tại Hà Nội và dự kiến tiếp nhận tối thiểu 120.000 đơn vị máu.

Qui Phúc hân hạnh đồng hành cùng Chương trình Hành trình Đỏ xuyên suốt từ năm 2017 đến nay với vai trò là đơn vị tài trợ, tặng quà tri ân người hiến máu cũng như vận động cán bộ - công nhân viên/đối tác/khách hàng tham gia hiến máu tình nguyện...

Qui Phúc tiếp tục là đơn vị tài trợ Hành trình Đỏ năm nay. Bà Văn Thị Thủy Tiên (áo đỏ) đại diện Qui Phúc nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức

Qui Phúc tặng quà tri ân người hiến máu tình nguyện

Hơn 150 cán bộ công nhân viên Qui Phúc sẵn sàng tham gia hiến máu tình nguyện mỗi năm

Xuất phát từ tình trạng khan hiếm máu điều trị trong dịp hè, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đề xuất ý tưởng tổ chức Chương trình Hành trình Đỏ và đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Bộ, Ban ngành. Năm 2013, lần đầu tiên Chương trình được tổ chức với 15 tỉnh/thành phố tham gia. Đến nay sau 9 năm đã có 58 tỉnh/thành phố tham gia tổ chức Hành trình Đỏ, tiếp nhận được trên 515.000 đơn vị máu. Gần một thập kỷ đồng hành cùng người bệnh cần máu, Hành trình Đỏ đã chứng minh được vai trò, sự bền bỉ và sức lan tỏa mạnh mẽ của phong trào hiến máu tình nguyện đến với người dân cả nước. Với thông điệp "Kết nối dòng máu Việt" vang lên rộn rã trong suốt 9 năm qua đã góp phần làm thay đổi nhận thức của hàng triệu người dân về hiến máu tình nguyện và căn bệnh tan máu bẩm sinh Thalassemia, tạo đà cho sự phát triển phong trào hiến máu tình nguyện cũng như nâng cao chất lượng công tác tiếp nhận máu khi xảy ra tình trạng khan hiếm máu.

Một số hình ảnh tại ngày khởi động Hành trình Đỏ 2022 tại Cà Mau:

Ban tổ chức và các đại biểu dâng hương tại đền thờ Bác Hồ ở TP.Cà Mau

Buổi Lễ khai mạc có sự tham gia của các vị Lãnh đạo Ban Chỉ đạo, Hội Chữ thập đỏ 30 tỉnh/thành phố khắp 3 miền

Diễu hành tuyên truyền Hành trình Đỏ và kêu gọi hiến máu tình nguyện

Đông đảo cán bộ công chức, viên chức và người dân TP.Cà Mau tham gia hiến máu

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article