Qui Phúc hưởng ứng Ngày Sơ cấp cứu thế giới năm 2023

12/09/2023 |

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Thành phố hưởng ứng "Ngày Sơ cấp cứu thế giới" năm 2023.

Hội nghị hưởng ứng "Ngày Sơ cấp cứu thế giới" năm 2023 có chủ đề: Sơ cấp cứu trong thế giới số

Sáng ngày 12/9/2023 tại Nhà Văn hóa Lao động Quận Bình Tân, Trung tâm huấn luyện sơ cấp cứu và Phòng chống thảm họa Thành phố trực thuộc Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị hưởng ứng "Ngày Sơ cấp cứu thế giới" năm 2023 với chủ đề “Sơ cấp cứu trong thế giới số”. Sự kiện nhằm nhấn mạnh vai trò của công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong thúc đẩy, lan toả, chia sẻ, nâng cao nhận thức, hiểu biết và kỹ năng của người dân, cộng đồng và xã hội đối với hoạt động sơ cấp cứu.

Hội nghị tổ chức nhiều hoạt động như truyền thông về tầm quan trọng của sơ cấp cứu ban đầu; giao lưu, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong hoạt động sơ cấp cứu; thực hiện thao diễn kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu đến người bị nạn và ra mắt Đội sơ cấp cứu lưu động gồm 9 thành viên là những tài xế xe công nghệ, sinh viên, công nhân, nội trợ, tiểu thương đã được tập huấn kiến thức, kỹ năng sơ cấp cứu của tình nguyện viên cấp I.

Nhằm hưởng ứng thiết thực "Ngày Sơ cấp cứu thế giới", Công ty Qui Phúc đã trao ủng hộ đến Trung tâm sơ cấp cứu 159 nón bảo hiểm và 05 cáng cứu thương với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Nhiều năm qua Qui Phúc là đơn vị tích cực đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Thành phố trong nhiều hoạt động như tham gia hiến máu tình nguyện, trợ giúp nhân đạo đến những hoàn cảnh khó khăn, hoạt động sơ cấp cứu và các sự kiện truyền thông của Hội.

Ông Nguyễn Thanh Hải - TGĐ Qui Phúc trao ủng hộ các vật dụng sơ cấp cứu hưởng ứng "Ngày Sơ cấp cứu thế giới" năm 2023

"Ngày Sơ cấp cứu thế giới" do Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế phát động vào ngày thứ 7, tuần thứ 2 của tháng 9 hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của sơ cấp cứu ban đầu trong việc cứu sống nạn nhân trong những tình huống tai nạn thương tích xảy ra. Sơ cấp cứu là hành động can thiệp, trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn do thương tích hoặc do bệnh lý cấp tính ngay tại hiện trường trước khi có sự hỗ trợ của nhân viên y tế nhằm cứu sống nạn nhân, ngăn không cho tình trạng sức khỏe của nạn nhân xấu đi, hạn chế biến chứng, di chứng của tổn thương.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article