QUI PHÚC HƯỞNG ỨNG THÁNG NHÂN ĐẠO NĂM 2022

05/05/2022 |

Sáng ngày 05/05/2022, Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề "Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái". Hưởng ứng chương trình, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đã trao ủng hộ 50 triệu đồng đến Hội Chữ thập đỏ Thành phố.

Ông Trần Thái Nguyên - Phó TGĐ Qui Phúc trao bảng tượng trưng ủng hộ 50 triệu đồng đến Hội Chữ thập đỏ Thành phố

Rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2022

Được biết Tháng 5 chính Tháng Nhân đạo năm 2022 mà cao điểm là từ ngày 08/05 (Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm quốc tế) đến ngày 19/05 (Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập và là Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam).

Thông điệp của của chương trình là "Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái" - kêu gọi mọi người hãy gắn kết với nhau bằng những việc làm tử tế cho dù nhỏ bé. Để từ những hành động nhân ái nhỏ bé đó sẽ lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp nhân lên thành nhiều hành động đẹp tạo nên một cộng đồng đoàn kết và giàu lòng nhân ái.

Trước đó vào ngày 28/04/2022, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2022. Buổi lễ có Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Chủ tịch UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến; Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương; Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Bùi Thị Hòa và các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Ban, Bộ, Ngành, cơ quan Trung ương; đại diện Hiệp Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế khu vực, một số Hội Chữ thập đỏ quốc gia, các đại sứ quán, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam... tham dự.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article