Qui Phúc lần thứ 2 đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam

15/05/2020 |

Đến hẹn 2 năm 1 lần, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khởi động. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, Qui Phúc đồng hành cùng chương trình với vai trò là nhà tài trợ.

Bà Nguyễn Châu Pha (Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc) trong lễ kí kết hợp đồng tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2020 với Ông Lê Xuân Sơn (Tổng Biên Tập báo Tiền Phong - Trưởng Ban tổ chức) cùng Bà Phạm Kim Dung (Tổng Giám Đốc Công ty Sen Vàng - Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi)

Sáng 13/5 tại khách sạn Caravelle, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Báo Tiền Phong và Công ty Sen Vàng tổ chức buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Với chủ đề “Thập Kỷ Hương Sắc”, cuộc thi năm nay trước hết đánh dấu hành trình 10 năm ấn tượng gần đây của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua chặng đường 32 năm tổ chức. Đây cũng là năm bắt đầu của thập kỷ mới với kỳ vọng thành công và gây tiếng vang hơn nữa trong tương lai.

Qui Phúc hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020

BTC cho biết, cuộc thi sẽ có nhiều đổi mới để phù hợp với sự phát triển của vẻ đẹp con người Việt Nam trong thời đại mới cũng như tiệm cận hơn với chuẩn của các cuộc thi quốc tế uy tín. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng sẽ hướng nhiều hơn đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Cuộc thi sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông… với format mới lạ, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh.

Nhận thấy giá trị của cuộc thi mang lại cho cộng đồng có sự tương đồng với triết lý kinh doanh của Công ty, Qui Phúc hân hạnh tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 trên hành trình tìm kiếm và tôn vinh nhan sắc Việt. Đó là vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, trí tuệ và giàu lòng nhân ái.

Đây là năm thứ 2 Qui Phúc đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam (trước đó là Hoa hậu Việt Nam 2018). Ngoài ra, Qui Phúc cũng tham gia tài trợ cuộc thi Miss World Việt Nam 2019

Sau buổi họp báo, cuộc thi sẽ bước vào giai đoạn tuyển sinh. Tân Hoa hậu sẽ nhận được giải thưởng chính thức gồm vương miện và 500 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Buổi họp báo quy tụ đông đảo Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Người đẹp đến tham dự

Các khách mời đều diện trang phục tone trắng nền nã, như lời tri ân gửi đến đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ ngày đêm chống dịch Covid-19 mang lại sự an toàn sức khỏe cho tất cả người dân. Tà áo dài trắng tinh khôi cũng là biểu tượng cho vẻ đẹp người phụ nữ Việt.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon