Qui Phúc Nhận Danh Hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Chuẩn Hội Nhập

08/11/2019 |

Sáng ngày 7/11 trong khuôn khổ của diễn đàn Mekong Connect 2019, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao đã trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập cho 24 doanh nghiệp ngành thực phẩm và phi thực phẩm. Trong đó, Qui Phúc vinh dự là 1 trong 24 doanh nghiệp được trao chứng nhận đợt này. Đây là kết quả nỗ lực của Qui Phúc trong nhiều năm qua, đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

24 doanh nghiệp được trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập nhân sự kiện Mekong Connect 2019, nâng tổng số DN đạt danh hiệu này lên con số 142

Ông Trần Thái Nguyên – P.TGĐ Qui Phúc nhận chứng nhận từ ban tổ chức

Chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập của Qui Phúc

Bộ tiêu chí Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chuẩn hội nhập là bộ tiêu chuẩn mới của Hội DN HVNCLC, được xây dựng dựa trên sự kế thừa các quy định, thực hành hiện có tại VN, được diễn giải và đảm bảo giám sát quá trình áp dụng tuân thủ các quy định về công nhận, chứng nhận quốc tế có liên quan.

Trong Bộ tiêu chí HVNCLC - Chuẩn hội nhập, ngoài tiêu chí đánh giá bình chọn của người tiêu dùng (chiếm 15% trên tổng số điểm), còn xét đến các yếu tố về tính an toàn, chất lượng của sản phẩm (chiếm 85% tồng số điểm). Đạt đầy đủ các tiêu chí như hoạch định, tài sản & trí tuệ, CNTT, kiểm soát vận hành, hoạt động cải tiến, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội, môi trường, các yêu cầu riêng đối với sản phẩm và ngành nghề…., Qui Phúc được đánh giá đạt chuẩn sau vòng đánh giá nghiêm ngặt của Hội đồng Chuyên gia.

HVNCLC – Chuẩn hội nhập cùng với danh hiệu HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn là “dấu chỉ” quan trọng giúp các doanh nghiệp phát triển, thâm nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Sau 3 năm xây dựng và tổ chức, chương trình “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Chuẩn hội nhập” đến nay đã có 142 doanh nghiệp đạt chứng nhận.

Được biết, Mekong Connect năm nay được tổ chức tại Khách sạn Vạn Phát Riverside (Cần Thơ) có chủ đề “Liên kết chuỗi giá trị đồng bằng, tăng cường hội nhập thị trường”. Đây là diễn đàn kinh tế lớn nhất ĐBSCL, thu hút hơn 700 đại biểu đến từ các bộ ngành trung ương, lãnh đạo các địa phương ABCD, các chuyên gia trong và ngoài nước, các doanh nghiệp, nông dân, các cơ quan thông tấn báo chí, doanh nghiệp khởi nghiệp… và sinh viên các trường Đại học tham dự.

Toàn cảnh khán phòng diễn đàn Mekong Connect 2019

Các chuyên gia thảo luận tại diễn đàn

Ngoài chủ đề chính, diễn đàn Mekong Connect 2019 còn có 4 nhóm đề tài được thảo luận gồm “Nâng giá trị gia tăng, đẩy mạnh thương mại hóa nông sản đồng bằng”, “Bắt mạch xu huớng thị trường, định hướng cho nông sản đồng bằng”, Ứng dụng công nghệ để kết nối chuỗi giá trị”, “Liên kết khởi nghiệp và phát triển trên nền tài nguyên bản địa”.

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon