Qui Phúc ra mắt 2 mẫu kệ xếp inox đa năng mới

24/05/2021 |

Sau màn ra mắt tủ nhựa DELI Max với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, Qui Phúc tiếp tục trình làng 2 mẫu kệ xếp inox đa năng cao cấp mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Kệ xếp đa năng cao cấp OHAWA và Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact - hai sản phẩm mới của Qui Phúc

Chất lượng - Đa năng - Linh hoạt là ba yếu tố nổi bật nhất khi nói đến Kệ xếp đa năng cao cấp OHAWA và Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact, hai sản phẩm mới được ra mắt trong tháng 5/2021.

Hai mẫu kệ được sản xuất từ thép không gỉ (inox 201), riêng kệ DELI Compact còn có thêm phiên bản inox 304 cao cấp - chất liệu có đặc tính chống hoen gỉ, chống trầy xước giữ cho kệ luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Công nghệ sản xuất tiên tiến tạo nên sản phẩm có kết cấu vững chắc. Mối hàn chắc, đẹp tạo nên nét thẩm mỹ hoàn hảo cho sản phẩm.

Kệ xếp đa năng OHAWA

Về thiết kế, điểm khác biệt của Kệ xếp đa năng cao cấp OHAWA và Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact so với các mẫu kệ khác trên thị trường là khả năng xếp - mở tiện lợi. Không cần lắp ráp phức tạp, không cồng kềnh chiếm diện tích khi không sử dụng, kệ OHAWA và DELI Compact có thao tác xếp - mở dễ dàng và nhanh chóng. Để có được điều này, 2 mẫu kệ được thiết kế với nhiều khớp nối linh hoạt có phép kệ có khả năng xếp gọn đáng nể, thao tác sử dụng chỉ mất 2s. Cất gọn khi không sử dụng, gọn gàng, ngăn nắp, tiết kiệm tối đa diện tích nhà cửa. Mặt kệ là tấm inox dạng lưới giúp thoát nước nhanh chóng. Chân kệ có bánh xe giúp việc di chuyển kệ dễ dàng hơn, cho phép người sử dụng di dời cả một kệ để đầy ắp đồ đạc từ nơi này sang nơi khác mà không cần phải chuyển đồ dùng khỏi kệ.

Mẫu kệ DELI Compact có ngăn úp dĩa

Kệ có thể xếp gọn và cất vào góc nhà khi không sử dụng

Về công năng sử dụng, Kệ xếp đa năng cao cấp OHAWA và Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact đáp ứng tốt nhiều mục đích sử dụng khác nhau, ở nhiều không gian khác nhau:

- Kệ OHAWA: Sử dụng làm kệ để đồ gia dụng bếp, kệ để sách/văn phòng phẩm trong phòng làm việc/phòng học, kệ để đồ trang trí phòng khách/phòng ngủ, kệ cây xanh ở hiên nhà...

- Kệ DELI Compact: Các tầng của kệ inox đa năng DELI Compact được trang bị lan can giữ cho chén bát/vật dụng đặt trên kệ không bị rơi ra ngoài, ngăn úp dĩa chuyên dụng tiện lợi. Chính vì vậy ngoài việc được sử dụng trong gia đình, kệ DELI Compact còn có thể được sử dụng làm xe đẩy thức ăn ở các nhà hàng, quán ăn, khách sạn...

Về tính an toàn, kệ xếp inox OHAWA và kệ xếp inox đa năng DELI Compact được gia công tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hai mẫu kệ xếp inox đa năng đã được bán online tại đây cũng như có mặt tại hệ thống 7.000 cửa hàng/đại lý Qui Phúc trên toàn quốc.

Giá bán lẻ niêm yết:

- Kệ xếp đa năng cao cấp OHAWA: 3 tầng giá 1.786.000đ/cái; 4 tầng giá 2.322.000đ/cái

- Kệ xếp inox đa năng cao cấp DELI Compact: Phiên bản inox 201 giá 2.590.000đ/cái (3 tầng); 3.250.000đ/cái (4 tầng). Trong khi phiên bản cao cấp inox 304 có giá cho 3 tầng, 4 tầng lần lượt là 3.214.000đ/cái và 4.054.000đ/cái

* Đặt mua online dễ dàng, tiết kiệm thời gian, công sức

* Giao hàng tận nơi 2-5 ngày đối với những đơn hàng trên 500k

* Đảm bảo hàng chính hãng Qui Phúc - thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon