Qui Phúc ra mắt mẫu tủ nhựa mới kích thước siêu lớn

09/04/2021 |

Qui Phúc "chào sân" 2021 bằng việc ra mắt mẫu tủ nhựa ngăn kéo có kích thước lớn với tên gọi tủ nhựa DELI MAX. Sản phẩm có dung tích chứa đựng lớn gấp 1.5 lần so với các tủ nhựa cùng loại trên thị trường.

Cuối tháng 3 đầu tháng 4/2021, Qui Phúc chính thức công bố và mở bán dòng sản phẩm tủ nhựa cao cấp DELI MAX, khẳng định bước đột phá trong sáng tạo và năng lực sản xuất hàng đầu trên thị trường tủ nhựa.

Tủ nhựa DELI MAX có kích thước lớn đựng được nhiều quần áo, vật dụng

DELI MAX là mẫu tủ nhựa ngăn kéo có kích thước lớn nhất trên thị trường hiện nay với thông số D900 x R490 x C1655 mm (tủ 6 tầng). Sức chứa lên đến 0.5 mét khối (tủ 6 tầng) và 0.4 mét khối (tủ 5 tầng), gấp 1,5 lần so với các tủ nhựa cùng loại khác.

Không giống như tủ gỗ hay tủ sắt, tủ nhựa kích thước lớn đặt ra bài toán khó cho các nhà sản xuất về vấn đề chịu lực, chịu tải cho tủ. Như đã biết tủ nhựa được lắp ráp từ các bán thành phẩm nhựa PP và nhựa ABS nên kích thước càng lớn thì độ chắc chắn và khả năng chịu tải của tủ càng giảm. Chính vì vậy, các loại tủ nhựa ngăn kéo trên thị trường hiện nay hầu hết có bề ngang không quá 7 tấc.

Đột phá ý tưởng sản xuất và kết hợp thế mạnh về inox, đội ngũ Qui Phúc sử dụng thanh inox để gia cố các vỉ tủ làm tủ chắc chắn, khắc phục được tình trạng gãy khung, lún, thụng hộc tủ khi tủ chứa vật nặng. Tổng khối lượng tải của tủ DELI MAX là 80Kg đối với tủ 6 tầng và 70Kg cho tủ 5 tầng để người dùng thoải mái chứa đựng quần áo, đồ đạc trong gia đình.

Thanh inox được gia cố vào vỉ tủ giúp tủ cứng cáp hơn, chịu tải tốt hơn

Một đặc điểm tiện ích khác của tủ DELI MAX là hộc tủ được thiết kế có các móc giữ không cho hộc rớt ra ngoài khi nghiêng tủ. Tủ cũng được trang bị 6 bánh xe dưới chân giúp việc di chuyển tủ dễ dàng và ít tốn công sức hơn.

Về thiết kế, tủ DELI MAX có đầy đủ các kích thước 2-4-5-6 tầng để người tiêu dùng tùy chọn theo nhu cầu sử dụng. Tủ có 3 màu Dương/Trắng sữa/Hồng, họa tiết mặt tủ in 3D sống động, sắt nét làm đẹp thêm không gian nội thất.

Qui Phúc công bố giá bán tủ nhựa DELI MAX là 2.785.000đ/cái 4 tầng. Giá bán cho tủ 5 tầng và 6 tầng lần lượt là 3.320.000đ và 3.860.000đ đã bao gồm VAT và phí vận chuyển. Nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ 10.04 đến 10.05 Qui Phúc đồng loạt giảm giá 20% tất cả tủ nhựa, mua tủ DELI MAX được tặng túi xách thời trang JUNO chính hãng.

Một mẫu tủ nhựa DELI MAX 5 tầng

Tủ DELI MAX 4 tầng

Bên cạnh sự kiện ra mắt tủ nhựa DELI MAX, Qui Phúc còn tổ chức game Chiếc tủ kỳ diệu với nhiều quà tặng có giá trị là tủ DELI MAX 4-5 tầng, voucher giảm giá 10-15% nhằm tăng trải nghiệm mua sắm và tạo niềm vui cho khách hàng.

Từ ngày 10.04, khách hàng có thể truy cập website https://www.quiphuc.com/ hoặc đến trực tiếp các cửa hàng/đại lý Qui Phúc để mua sản phẩm và tham gia trò chơi Chiếc tủ kỳ diệu.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon