Qui Phúc tại Hội chợ HVNCLC TP.HCM 2019: Tập trung nâng cao sự trải nghiệm của người tiêu dùng

28/04/2019 |

Từ ngày 26.04 đến 01.05.2019, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) TP.HCM với nhiều hoạt động mới mẻ nhằm nâng cao sự trải nghiệm tại chỗ của người tiêu dùng. Hội chợ diễn ra trong 06 ngày tại Nhà thi đấu Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11) với quy mô hơn 500 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp.

Gian hàng Qui Phúc tại hội chợ.

Một góc trưng bày các sản phẩm tủ nhựa Qui Phúc.

Với chủ đề “Tinh hoa gia vị Việt”, năm nay, hội chợ có nhiều chương trình hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị thực từ văn hóa ẩm thực Việt Nam. Trong đó, những tinh hoa không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Việt là nước mắm truyền thống và các gia vị đặc trưng từ các vùng, miền đất nước. Có khoảng 300 gia vị các miền, hơn 50 loại tinh dầu có nguyên liệu từ gia vị sẽ được giới thiệu cho NTD. Trong khuôn khổ Hội chợ, Hội Doanh nghiệp HVNCLC tổ chức hội thảo với chủ đề chính là “Tìm giải pháp phát triển thị trường cho nước mắm truyền thống Việt” cùng với các nghiên cứu về thị trường nước mắm truyền thống tại TPHCM sẽ được các chuyên gia của Hội DN HVNCLC, chuyên gia nước mắm chia sẻ, sẽ là cơ hội “sáng” để doanh nghiệp nước mắm truyền thống “điền vào chỗ trống” trên thị trường sau những sự cố vừa qua.

Nâng cao sự trải nghiệm của người tiêu dùng

Đột phá với thiết kế gian hàng mở, trưng bày sản phẩm trong không gian nội thất thực tế cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, Qui Phúc mong muốn mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm chân thực nhất trước khi mua hàng. Nổi bật tại gian hàng là không gian café thật – nơi trưng bày các mẫu bàn ghế café chất liệu inox – nhựa sang trọng, tiện nghi. Không gian phòng ngủ với giường, tủ cũng được sắp đặt chu đáo giúp người tiêu dùng dễ dàng khi mua sắm.

Một khách hàng xem xét sản phẩm bàn ghế inox trước khi mua hàng.

Nghệ sĩ, MC Đình Toàn & Quang Thảo là hai Đại sứ hàng Việt đã ghé thăm, trải nghiệm cũng như mua sắm các sản phẩm nội ngoại thất Qui Phúc.

MC Đình Toàn trải nghiệm cảm giác êm ái của ghế xếp lưới inox Qui Phúc...

...Và giường thép sơn DELI WEDDING.

Trong khi đó, MC Quang Thảo tìm hiểu về các dòng tủ nhựa người lớn, tủ nhựa trẻ em...

...Và bàn ghế ăn gia đình.

2 MC khá thích thú với các sản phẩm nội ngoại thất inox nhựa Qui Phúc.

Kiểm chứng chất lượng sản phẩm bàn ghế inox DELI...

Bàn inox DELI chịu tải lên đến 150kg.

2 MC "tự sướng" cùng với sản phẩm Qui Phúc.

Tưng bừng khuyến mãi mừng đại lễ

Tham gia hội chợ, Qui Phúc mang đến người tiêu dùng cơ hội mua sắm những mặt hàng nội ngoại thất inox nhựa cao cấp như: bàn ghế inox, bàn ghế nhựa, tủ nhựa, bàn ghế café, bàn ghế văn phòng, kệ, sào, thang, giường, võng… có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tính năng tiện lợi với mức giá ưu đãi.

Bên cạnh đó, nhằm chào mừng mùa lễ lớn (kỉ niệm 44 năm Ngày Giải Phóng Miền Nam Thống Nhất Đất Nước 30/4 & Quốc Tế Lao Động 1/5), công ty còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tưng bừng như: mua tủ nhựa tặng bộ bàn ghế học sinh PIKA và nón bảo hiểm, mua bàn inox/ bàn ghế phòng khách tặng ghế Hawaii và nón bảo hiểm, các dòng ghế bành/ đôn/ đẩu inox/ ghế DIAMON mua 10 tặng 02, các dòng ghế cà phê SAKE/ nữ hoàng/ DIVA/ G39… giảm giá 15 – 20%. Nhiều trò chơi có thưởng, gameshow may mắn… mang lại niềm vui cũng như tri ân khách hàng khi đến hội chợ.

Nhiều khách hàng đã mua được những sản phẩm nội thất ưng ý với giá thành hợp túi tiền.

Tự hào là thương hiệu đạt hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 6 năm liền kể từ năm 2014. Năm nay, lần đầu tiên doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đạt ở nhóm ngành “Nhựa gia dụng”. Chứng nhận là minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu của các sản phẩm Nội Ngoại Thất Inox Nhựa Qui Phúc trên thị trường, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành Nội Thất Inox và hường dến sự phát triển đột phá trong ngành nội ngoại thất nhựa, được đông đảo người Việt tin dùng.

Ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing Cty Qui Phúc chia sẻ: “Hội chợ HVNCLC thực sự là một hoạt động rất thiết thực, là điểm chạm để các doanh nghiệp HVNCLC khẳng định, quảng bá thương hiệu và là “nhịp cầu” để doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Những năm qua Qui Phúc đã không ngừng nỗ lực để chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt bằng chất lượng, bằng mẫu mã đa dạng, bằng thiết kế thẩm mỹ và tăng tính tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo giá thành phù hợp cho đại đa số người dân Việt. Song song đó, chúng tôi cũng luôn tiên phong hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam cùng chuỗi các hội chợ HVNCLC nhằm đẩy mạnh sự trải nghiệm sản phẩm & nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn.

Hội chợ HVNCLC cũng là dịp để Qui Phúc nâng tầm thương hiệu với các đối tác nước ngoài như: Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc…thêm vững tin khi chọn Qui Phúc làm nhà cung cấp”.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon