QUI PHÚC THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM "TÔN VINH HÀNG VIỆT 2018" VÀ NHẬN DANH HIỆU "SẢN PHẨM TIÊU BIỂU" TẠI HỘI CHỢ

25/04/2018 |

Thực hiện kế hoạch triển khai hoạt động của Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" tại TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2018 với chủ đề "Doanh nghiệp - Thương hiệu Việt". Hội chợ diễn ra từ ngày 26/04/2018 đến hết ngày 01/05/2018 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (Số 01 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh). Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tham gia Hội chợ lần này với nhiều hoạt động khuyến mãi giảm giá hấp dẫn hướng đến người tiêu dùng.

Đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2018 với chủ đề "Doanh nghiệp - Thương hiệu Việt".

Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt là sự kiện hưởng ứng thiết thực cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", quy tụ trên 450 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng Việt thuộc các ngành hàng như: công nghiệp, điện tử, kim khí điện máy, thời trang, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, nội ngoại thất inox - nhựa, hàng gia dụng, dịch vụ,... Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển sản xuất, từng bước xây dựng văn hóa tiêu dùng trong nước, xây dựng thương hiệu Việt. Đồng thời, Hội chợ cũng là dịp để dân ta thể hiện lòng tự tôn dân tộc, ủng hộ sản phẩm Việt khi tham quan, mua sắm, nhận diện và lựa chọn những mặt hàng uy tín, có chất lượng cao.

Ông Lê Thanh Liêm - Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM phát biểu tại lễ khai mạc.

Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM phát biểu trong lễ khai mạc.

Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt sẽ là ngày hội để người dân tham quan, mua sắm hay vui chơi trong dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương, kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/04, ngày Quốc tế lao động 1/5...

Dịp này, Ban Tổ Chức đã công bố 30 sản phẩm của 18 doanh nghiệp đạt danh hiệu "Sản phẩm tiêu biểu năm 2018". Đây là hoạt động ghi nhận nhằm khuyến khích, động viên các doanh nghiệp có sự đổi mới, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm.

Đại diện Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc nhận danh hiệu "Sản phẩm tiêu biểu năm 2018".

Ngoài khu vực các ngành hàng của các doanh nghiệp được bố trí tiện lợi cho người tiêu dùng trong việc tham quan, mua sắm, Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt còn có Ngôi nhà chung trưng bày các sản phẩm, mô hình, thương hiệu đạt danh hiệu "Sản phẩm tiêu biểu năm 2018". Trong đó, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc có 02 sản phẩm là: Bộ bàn ghế inox bàn DELI 1m2 - cạnh vuông (mặt 304, chân 304) & Ghế đẩu inox Deli mặt caro phi 25 và tủ nhựa LOUIS 2 tầng vinh dự đạt danh hiệu "Sản phẩm tiêu biểu năm 2018".

Nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn trong buổi lễ khai mạc.

Tham gia Hội chợ năm nay, Công ty Qui Phúc mang đến người tiêu dùng những sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa có chất lượng cao, kiểu dáng mẫu mã đẹp, tiện lợi trong quá trình sử dụng với giá thành hấp dẫn với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá hấp dẫn như:

  • Giảm giá SỐC 5% - 35% tất cả mặt hàng tại Hội chợ

  • Mua tủ nhựa, tặng ngay nón bảo hiểm cao cấp trị giá 290.000đ

  • Với mỗi đơn hàng trên 700.000đ, khách hàng sẽ có 01 lượt rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị lên đến 2.000.000đ

  • Nhiều trò chơi, gameshow có thưởng: trò chơi tìm hiểu về Qui Phúc, trò chơi Ném bóng vào tủ nhựa,... được tổ chức hằng đêm, hàng ngàn phần quà nhỏ xinh, hữu dụng sẽ thuộc về chủ nhân tài năng và may mắn nhất!

Một số sản phẩm tiêu biểu, độc quyền, các sản phẩm mới được Công ty Qui Phúc trưng bày, giới thiệu đến Qúy khách hàng như:

  • Tủ nhựa ROME, LOUIS, ROYAL, BOMI, TORO, MOON,… được thiết kế chắc chắn, tiện lợi trong việc xếp – treo quần áo hay chứa các phụ kiện thời trang, vật dụng gia đình;

  • Bàn inox cao cấp FELIX, DONA, DELI, ECO cùng các loại ghế đẩu, ghế đôn inox cao cấp, ghế nhựa PARIS/ RUBY hay ADORA phù hợp làm bàn ăn, bàn tiệc cho mỗi gia đình;

  • Bàn kiếng cường lực 2 tầng với nhiều màu, nhiều mẫu kết hợp với ghế xếp nệm Qui Phúc các loại cho không gian phòng khách sang trọng, tinh tế;

  • Các bộ bàn ghế như bàn kiếng vuông, bàn mặt gạch, bàn inox Nữ hoàng kết hợp với ghế PARIS, NOVA, DIVA, SAKE, Nữ hoàng rất thích hợp với không quán cà phê sân vườn, cà phê phố hay làm góc đọc sách, trà bánh,…

  • Cùng hàng trăm mặt hàng gia dụng nhựa - inox khác như: sào, kệ, chân tròn, võng, thang, giường, ghế xếp,...

Gian hàng Qui Phúc trưng bày và giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều mặt hàng nội ngoại thất inox - nhựa có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tiện lợi với giá thành ưu đãi hấp dẫn.

Trò chơi "Ném bóng vào tủ nhựa" vui nhộn với nhiều quà tặng thiết thực thu hút đông đảo khách tham quan tham gia.

Đây cũng là cơ hội cho những khách hàng đã bỏ lỡ "cơn mưa sale" khủng nhất tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 tại TP. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 4 vừa rồi. Khách hàng vẫn còn cơ hội trong Hội chợ Tôn vinh hàng Việt dịp lễ này!

Mời quý khách hàng, người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm và vui chơi tại Hội chợ trong những ngày dịp lễ. Đừng quên ghé lại tại gian hàng Qui Phúc để hưởng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn nhé!

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon