QUI PHÚC THAM GIA PHIÊN CHỢ HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN TẠI HUYỆN TÂN PHÚ TỈNH ĐỒNG NAI

08/01/2018 |

Trong các ngày đầu năm 2018, Qui Phúc tham gia phiên chợ Hàng Việt về nông thôn được tổ chức tại tỉnh Đồng Nai. Phiên chợ là dịp để bà con tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận sắm sửa những vật dụng cần thiết cho gia đình đón Tết Mậu Tuất 2018 sắp tới.

Cụ thể, phiên chợ diễn ra từ ngày 05/01 đến hết ngày 07/01/2018 tại Nhà văn hóa xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Phiên chợ do Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Sở Công thương tỉnh Đồng Nai, phối hợp với UBND xã Phú Lộc tổ chức thực hiện.

Hội chợ quy tụ hơn 40 gian hàng, từ hơn 15 doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc các nhóm ngành hàng như nội ngoại thất inox - nhựa, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, giày dép, thực phẩm, chăn ga gối nệm,... Phiên chợ diễn ra sau Tết Dương lịch 2018 và trước Tết Mậu Tuất 2018, là thời điểm mà nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao nhằm sắm sửa, trang bị các vật dụng trong gia đình chào đón Tết Nguyên đán sắp sửa đến gần.

Tham gia phiên chợ, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc mang đến cho bà con huyện Tân Phú các sản phẩm có chất lượng cao như tủ nhựa, bàn ghế nhựa, bàn ghế inox, thang, kệ, sào, giường, võng,... Các sản phẩm của Qui Phúc không chỉ có chất lượng bền bỉ mà còn đẹp mắt, tiện lợi và an toàn bởi nguồn nguyên liệu sản xuất chính phẩm.

Hơn thế nữa, Qui Phúc còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: giảm giá từ 5 đến 15% giá bán tất cả các sản phẩm, tặng nón bảo hiểm cao cấp trị giá tới 299.000 đồng,... nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội mua hàng hơn với mức giá hấp dẫn.

Một số hình ảnh gian hàng Qui Phúc tại phiên chợ Hàng Việt về nông thôn được ghi nhận:

Gian hàng Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tại phiên chợ.

Rất đông khách hàng đến tham quan, vui chơi và mua sắm tại phiên chợ.

Một khách hàng đã mua một lần 4 sản phẩm tủ nhựa của Qui Phúc gồm: tủ ROME, tủ BOMI, tủ TORO 2 tầng & 3 tầng với nụ cười hài lòng trên môi.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon