QUI PHÚC THAM GIA PHIÊN CHỢ HVVNT TẠI DƯƠNG MINH CHÂU & TÂN BIÊN TỈNH TÂY NINH

17/10/2016 |

Hội chợ HVVNT là một trong những chương trình nhằm quảng bá thương hiệu QUI PHÚC đến với người tiêu dùng trực tiếp tại các vùng nông thôn và hưởng ứng phong trào “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Gian hàng Qui Phúc tại huyện Tân Biên – Tây Ninh

Hội chợ HVVNT tại Dương Minh Châu & Tân Biên rất được đông đảo khách hàng tham quan và mua sắm với nhiều các sản phẩm chủ lực: bàn inox, ghế inox, kệ inox và các sản phẩm inox khác…Khách hàng rất yêu thích và tin dùng sản phẩm QUI PHÚC.

 

Khách hàng tham quan, mua sắm tại gian hàng Qui Phúc

Hội chợ là cơ hội để Qui Phúc trưng bày hàng hóa, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, mà còn “Kết nối tiểu thương” trong hệ thống chuỗi cung ứng, tham gia tài trợ cho các chương trình, tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học và hộ nghèo vượt khó; Chương trình gameshow sân khấu, Chương trình đoán giá nhận quà,…. Chính vì vậy, gian hàng của Qui Phúc luôn đông khách tham quan mua sắm với không khí vô cùng náo nhiệt.

Hội chợ HVNT đã khép lại thành công tốt đẹp với sự hài lòng của tất cả moi người tham gia. Qui Phúc đã hoàn thành tốt mục tiêu quảng bá và truyền thông thương hiệu sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng cả nước một cách hiệu quả và thiết thực.

Qui Phúc xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Ban Tổ Chức, Quý khách hàng đã tin tưởng, tham quan và mua sắm các sản phẩm của công ty trong suốt kỳ Hội chợ.

Nguồn: Công ty Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon