QUI PHÚC THAM GIA VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI CHỢ HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO BÌNH ĐỊNH 2017

10/07/2017 |

Từ ngày 4 đến 9/7/2017, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc đã tham gia và đồng hành cùng Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) lần thứ 11 được tổ chức tại khu vực Quảng trường trung tâm (TP. Quy Nhơn, Bình Định).

Với chủ đề “Hàng Việt cất cánh”, hội chợ do UBND tỉnh Bình Định phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo, Hội Doanh nghiệp HVNCLC và Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) Bình Định tổ chức, Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông & Xúc tiến Thương mại Thông Thái (TP Hồ Chí Minh) thực hiện nhằm giới thiệu, quảng bá thương hiệu và trên hết là mang những sản phẩm hàng hóa đạt chuẩn HVNCLC phục vụ đông đảo quý khách hàng.

Với 400 gian hàng tiêu chuẩn từ 150 doanh nghiệp (DN), Hội chợ là cầu nối giữa các công ty, DN với người tiêu dùng. Hàng ngàn sản phẩm phong phú, đa dạng từ hàng dệt may, hóa mỹ phẩm, đồ nội thất, công cụ dụng cụ, thực phẩm, dược phẩm,… được giới thiệu, bày bán đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng.

Cổng chào Hội chợ HVNCLC lần thứ 11 tại Bình Định năm 2017.

Tham gia Hội chợ HVNCLC năm nay, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc hân hạnh được đồng hành và tham gia tài trợ các hoạt động như tài trợ ghế cho sân khấu chính, các hoạt động bán hàng. Ngoài ra, Qui Phúc còn tham gia triển lãm sản phẩm tại “Ngôi nhà chung”, tổ chức các hoạt động hoạt náo, chương trình quay số trúng thưởng, rút thăm may mắn cho khách hàng mua sản phẩm phát sinh hóa đơn trên 1 triệu đồng với nhiều phần thưởng đầy hấp dẫn.

Những sản phẩm đạt chuẩn HVNCLC của Qui Phúc góp mặt triển lãm tại Ngôi nhà chung.

Công ty Qui Phúc hân hạnh tài trợ ghế cho chương trình chính tại Hội chợ.

Quý khách hàng tham gia chương trình vòng quay may mắn tại gian hàng của Qui Phúc.

Các hoạt động hoạt náo diễn ra mỗi đêm tại gian hàng.

Đặc biệt hơn, Qui Phúc đã lên ý tưởng và thiết kế, sắp đặt không gian cà phê sân vườn bắt mắt từ các sản phẩm nội – ngoại thất cao cấp. Qúy khách hàng khi mua sắm tại Hội chợ có thể trải nghiệm và tham gia chụp ảnh kỷ niệm tại khu vực này.

Khách hàng hào hứng tham gia chụp ảnh kỉ niệm tại không gian cà phê sân vườn do Qui Phúc sắp đặt và thiết kế khi tham gia Hội chợ.

Bình Định được biết đến là thành phố du lịch mới của nước ta nên số lượng du khách, người dân từ các tỉnh thành khác đến tham quan và mua sắm tương đối cao. Vì vậy, việc quảng bá thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm của Qui Phúc đã đạt được những thành công nhất định.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon