Qui Phúc tiếp đón đoàn HUBA đến thăm làm việc tại Công ty

29/03/2019 |

Qui Phúc tiếp đón đoàn HUBA đến thăm làm việc tại Công ty

Sáng 29/3, Công ty Qui Phúc vinh dự tiếp đón đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đến thăm làm việc tại Công ty. Dẫn đầu đoàn là Ông Nguyễn Phước Hưng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội.

Trong buổi thăm làm việc, ông Nguyễn Phước Hưng thay mặt Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM khen ngợi về thành tích tăng trưởng doanh thu hơn 30% trong năm 2018 so với năm 2017, nhận định hệ thống phân phối của Qui Phúc phát triển và đi đúng hướng, đồng thời ghi nhận hoạt động của doanh nghiệp trong năm qua. Ông Hưng cũng đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ của Qui Phúc trong ngành nội ngoại thất inox - nhựa, đặc biệt là ngành nhựa có tốc độ phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, từ đó góp phần nâng cao sức cạnh tranh của nền kinh tế trong nước cũng như nâng tầm thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Tiếp đoàn, Ông Nguyễn Thanh Hải - TGĐ cùng BGĐ Công ty vui mừng và có lời cảm ơn đến Hiệp hội. Đại diện Công ty cũng chia sẻ một vài khó khăn hiện tại và mong rằng HUBA tiếp tục là "nhịp cầu nối" tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trong thời gian sắp tới.

Cuối buổi, BGĐ Qui Phúc mời Ông Nguyễn Phước Hưng cùng đoàn tham quan nhà máy để hiểu hơn về quy trình vận hành/ sản xuất các sản phẩm nội ngoại thất inox - nhựa, trước khi phân phối ra thị trường phục vụ người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Phước Hưng (giữa, bên phải) xem một sản phẩm nhựa Qui Phúc.

Kiểm tra công nghệ cuốn biên tự động mặt bàn inox.

BGĐ Công ty Qui Phúc chụp hình lưu niệm cùng đoàn.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon