Qui Phúc tiếp sức tiền phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

10/06/2021 |

Cùng động đồng phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Qui Phúc đã chung tay cùng nhiều chiến dịch, dự án, tài trợ sản phẩm... rất thiết thực và ý nghĩa.

Sáng nay 10/6, Hiệp Hội Thực Phẩm Minh Bạch (AFT), Ngân Hàng Thực Phẩm Việt Nam (Foodbank) cùng phối hợp thực hiện với sự hỗ trợ của Quỹ Hỗ Trợ Từ Thiện C.P Việt Nam, Quỹ Cộng Đồng Chung Tay - Công Ty Qui Phúc đã tổ chức buổi lễ ra mắt chiến dịch Tiếp Sức Tiền Phương "Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19".

Ra mắt chiến dịch Tiếp Sức Tiền Phương "Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19"

Tham dự buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hải - TGĐ Qui Phúc đã trao bảng tượng trưng 200 triệu đồng hỗ trợ sản phẩm cho các bệnh viện, khu cách ly và tuyến đầu chống dịch. Ngay trong buổi ra mắt chiến dịch, đại diện Ban tổ chức đã cảm ơn sự ủng hộ trực tiếp từ Quỹ Hỗ Trợ Từ Thiện C.P Việt Nam, Công ty CP Thực Phẩm GC Food, Nhà hàng Chay Mãn Tự, Công ty CP Công nghệ Thực Phẩm Lương Gia, Công ty CP Doctor Care, Công ty CP Food Network, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc là những đơn vị hảo tâm đóng góp khởi đầu cho chiến dịch.

Qui Phúc là một trong những đơn vị đóng góp khởi đầu cho chiến dịch

Ông Nguyễn Thanh Hải - TGĐ Qui Phúc ủng hộ vào thùng Tiếp Sức Tiền Phương

Các đơn vị doanh nghiệp, mạnh thường quân góp sức cùng chiến dịch

Được biết chiến dịch Tiếp Sức Tiền Phương ra mắt với mục đích huy động tối đa các nguồn lực hỗ trợ các chiến sĩ tiền phương chống dịch, gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế, thực phẩm... Đồng thời đẩy mạnh công tác truyền thông, cung cấp các thông tin kịp thời về hoạt động ủng hộ, tiếp sức tuyến đầu chống dịch của các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, sự cổ vũ và chia sẻ yêu thương của mọi tầng lớp nhân dân cho công cuộc phòng chống dịch của Đảng, Nhà nước và toàn thể nhân dân thông qua kênh thông tin www.tiepsuctienphuong.vn và các kênh thông tin của chiến dịch như Fanpage Facebook, Zalo... Thông qua hệ thống các đối tác, các cấp hội và đoàn thể kết nối chính xác và nhanh chóng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân nhằm cung cấp kịp thời nhu cầu cấp bách và cần thiết cho các cơ sở, các bệnh viện, các cơ quan ở tuyến đầu chống dịch, giúp các nhà hảo tâm, mạnh thường quân kịp thời trao gửi tấm lòng, và sự ủng hộ một cách nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon