QUI PHÚC TIẾP TỤC CHUYẾN XE HÀNG VIỆT VỀ NÔNG THÔN TỈNH BÌNH PHƯỚC

11/12/2017 |

Tiếp tục những chuyến xe Hàng Việt về nông thôn, từ ngày 10/12 đến 16/12/2017, Công ty Qui Phúc tham gia các phiên Hội chợ Hàng Việt về nông thôn tại hai huyện Đồng Phú và Bù Đăng (tỉnh Bình Phước). Lần này, phiên chợ trúng vào dịp cuối năm và dịp kỷ niệm 43 năm giải phóng và đại hội Thể dục Thể thao huyện Bù Đăng nên nhu cầu sẽ tăng cao kèm theo đó là số lượng người dân đến tham quan mua sắm đồ dùng sẽ rất đông.

Cụ thể, lịch trình diễn ra các phiên chợ tại Bình Phước như sau:

  • Từ 10 - 12/12/2017: Trung tâm thương mại - chợ Đồng Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước;
  • Từ 14 - 16/12/2017: Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Hội chợ có sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp, thuộc đa dạng các ngành hàng gồm: nội ngoại thất inox - nhựa, đồ gia dụng, thực phẩm, may mặc, hóa mỹ phẩm,... Tham gia Hội chợ, Qui Phúc trưng bày và giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm MỚI, tiêu biểu như: tủ nhựa ROYAL, tủ nhựa LOUIS, tủ nhựa ROME, tủ nhựa RIO, các bộ bàn ghế cà phê ghế PARIS, ghế nữ hoàng, ghế DIVA, NOVA, bàn ghế inox, bàn ghế nhựa, thang, kệ, sào phơi, giường, võng,.... Kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi được áp dụng như: giảm giá 5-10% tất cả các sản phẩm, tặng kèm nón bảo hiểm cao cấp trị giá 280.000đ,...

Ngoài các hoạt động kinh doanh, giới thiệu, tư vấn sản phẩm, Qui Phúc còn tham gia tài trợ cho các hoạt động của Hội chợ như: tài trợ Chuyến xe bất ngờ, tặng quà cho học sinh và hộ nghèo, gameshow sân khấu với nhiều phần quà giá trị và hấp dẫn.

PHIÊN CHỢ HVVNT TẠI HUYỆN ĐỒNG PHÚ (10 - 12/12/2017)

Mặt bằng của phiên chợ là Trung tâm văn hóa - chợ Đồng Phú, nằm ngay đường quốc lộ và gần khu công nghiệp Bắc Đồng Phú. Chính vì vậy, hằng ngày có lượng lớn người dân khu vực qua lại thường xuyên, đặc biệt là công nhân. Khi phiên chợ khai mạc vào ngày 10/12, rất đông người tiêu dùng đã đến tham quan, mua sắm sản phẩm tại Hội chợ nhằm trang bị, thay mới các đồ dùng gia đình đón Tết 2018 sắp tới.

Các chủ cửa hàng, đại lý của Qui Phúc tại huyện Đồng Phú và các khu vực lân cận cũng đến xem, cập nhật những mẫu sản phẩm mới và liên hệ đặt hàng. Nhìn chung, sức mua của người dân trong ngày khai mạc tốt, lượng khách đến Hội chợ đông đúc và nô nức. Khách hàng rất hài lòng bởi các sản phẩm được giới thiệu và bày bán tại phiên chợ đều có chất lượng cao, mẫu mã đẹp mắt và giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền người dân địa phương.

Một số hình ảnh được cập nhật tại phiên chợ Đồng Phú:

Gian hàng của Qui Phúc tại phiên chợ Hàng Việt về nông thôn ở huyện Đồng Phú, Bình Phước.

Người tiêu dùng đến tham quan Hội chợ và ghé lại gian hàng Qui Phúc để chọn mua những sản phẩm ưng ý.

PHIÊN CHỢ HVVNT TẠI HUYỆN BÙ ĐĂNG (14 - 16/12/2017)

Rời huyện Đồng Phú, chuyến xe Qui Phúc lại tiếp tục cuộc hành trình về với huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Phiên chợ được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bù Đăng từ ngày 14 đến hết ngày 16/12/2017. Mặt bằng phiên chợ nằm gần chợ Bù Đăng và quốc lộ 14, nơi đây là khu vực tập trung buôn bán của cà huyện.

Gian hàng Qui Phúc tại phiên chợ Hàng Việt về nông thôn huyện Bù Đăng, Bình Phước.

Một khách hàng cũ từ năm rồi tiếp tục đến mua sản phẩm của Qui Phúc trong năm nay.

Nụ cười của khách hàng cũng chính là niềm vui của Qui Phúc, là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng nhiều hơn những sản phẩm chất lượng.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon