Qui Phúc tổ chức Đêm hội Trăng Rằm 2023 vui Tết Trung Thu cùng con em CBCNV

28/09/2023 |

Tết Trung Thu 2023 đã quay trở lại, những đứa trẻ lại háo hức ngóng trông những giây phút đặc biệt: tiếng trống rộn ràng, những màn múa lân đặc sắc, và niềm vui sướng, hạnh phúc khi phá cỗ để đón ánh trăng tròn. Như một phần của niềm phấn khích đó, với sự ủng hộ của Ban Giám đốc, Công đoàn công ty. Vào đêm 23/09/2023, tại khuôn viên nhà máy Công ty Qui Phúc đã tổ chức một sự kiện tưng bừng mang tên "Đêm hội trăng rằm 2023" dành cho các em thiếu nhi là con của Cán bộ công nhân viên Công ty Qui Phúc (CBCNV) nhân dịp Tết Trung Thu năm 2023.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo - Công Đoàn Công ty Qui Phúc cũng đã trao tặng 4 phần quà (Học bổng 3 triệu + 1 phần quà tặng) cho 4 học sinh là con em CB-CNV có hoàn cảnh gia đình khó khăn, vượt khó học tốt.

"Đêm hội Trung thu 2023" đã mang đến cho các em nhỏ những hoạt động đầy thú vị. Các em được tham gia vào nhiều trò chơi sáng tạo như: kể chuyện cổ tích, giải đáp câu đố, ca hát nhảy múa, tham gia diễn ảo thuật, phá cỗ... Những trò chơi tương tác vui vẻ, xây dựng tinh thần đồng đội cùng với sự hướng dẫn của chị Hằng Nga và Chú Cuội.

Đêm hội trăng rằm vui Tết Trung Thu là một trong những sự kiện hàng năm được tổ chức bởi Công ty Qui Phúc dành cho con cháu của CBCNV. Đây là cách thể hiện lòng quan tâm và sự chăm sóc của Ban lãnh đạo Công ty đối với nhân viên của mình. Hơn nữa, ngày hội này còn là dịp để các em có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và tham gia các hoạt động vui chơi, ca hát, để kết nối và gìn giữ nét văn hóa truyền thống Tết Trung Thu của dân tộc.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

 

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article