QUI PHÚC TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM VÀ ĐÓN NHẬN CỜ, BẰNG KHEN CỦA UBND TP. HỒ CHÍ MINH

13/10/2017 |

Ngày 07/10/2017, tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới White Palace, Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 32 năm hình thành và phát triển – 10 năm tiến bước ( 1985 – 2007 - 2017). Tại Lễ Kỷ niệm, ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty vinh dự đón nhận các hình thức khen thưởng của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng cho những cống hiến và thành tựu mà Công ty đạt được trong nhiều năm qua.

Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc chính thức được thành lập năm 2007, tiền thân là cơ sở sản xuất Đức Thành (1985). 32 năm phát triển, đến nay, Qui Phúc đã trở thành một mô hình doanh nghiệp tư nhân sản xuất – kinh doanh hàng đầu ngành hàng Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa với các sản phẩm tiêu biểu như: tủ TORO, tủ BOMI, tủ ROME, tủ RIO, ghế PARIS, ghế ADORA, ghế nữ hoàng, bộ bàn ghế inox mặt caro, bàn inox chân xếp Thái Lan,… Các sản phẩm được Qui Phúc thiết kế hiện đại, công năng tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao.

10 năm tiến bước (2007 – 2017), Qui Phúc luôn duy trì và đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh số trên 2 con số. Đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, Qui Phúc vẫn đạt mục tiêu tăng trưởng so với cùng kì và vượt chỉ tiêu đề ra.

Trong buổi lễ kỷ niệm, Qui Phúc vinh dự được UBND TP. Hồ Chí Minh trao tặng Cờ truyền thống và các bằng khen cho 05 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, xây dựng và phát triển nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Qui Phúc (2007 – 2017).

Bà Ngô Thị Hoàng Các – Phó trưởng ban thi đua khen thưởng Thành phố trao Cờ truyền thống cho ông Nguyễn Thanh Hải – TGĐ Công ty Qui Phúc và chụp hình lưu niệm với ban TGĐ.

Bà Ngô Thị Hoàng Các và ông Nguyễn Phước Hưng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM trao bằng khen của UBND Thành phố và hoa cho đại diện 05 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, xây dựng và phát triển Qui Phúc.

Bà Ngô Thị Hoàng Các và Ông Nguyễn Phước Hưng trao bằng khen của UBND Thành phố và hoa cho 05 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, xây dựng và phát triển Qui Phúc.

Bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao có bài phát biểu tại buổi lễ. Ông Trần Thái Nguyên - P.TGĐ Công ty Qui Phúc tặng hoa cảm ơn bà Vũ Kim Hạnh.

Ông Nguyễn Thanh Hải – TGĐ Công ty Qui Phúc trao ủng hộ 100.000.000 đồng cho Qũy từ thiện của Hội chữ thập đỏ TP. HCM.

Nhân dịp này, Qui Phúc đã trao số tiền 100.000.000 đồng, cũng như làm “cầu nối” chuyển tiếp 57.000.000 đồng từ các nhà phân phối, đối tác, đại lý, khách hàng của Qui Phúc ủng hộ cho các hoạt động chăm lo cho người nghèo của Hội chữ thập đỏ TP. Hồ Chí Minh mùa Tết Mậu Tuất 2018.

Ông Nguyễn Thanh Hải thay mặt quý nhà phân phối, quý đối tác, khách hàng, đại lý của Qui Phúc chuyển tiếp số tiền 57.000.000 đồng cho Hội chữ thập đỏ TP. HCM.

Ông Nguyễn Thanh Hải – TGĐ Công ty Qui Phúc chia sẻ: “Hành trình 32 năm đã qua, chúng tôi rất đỗi tự hào khi đã xây dựng được nội lực vững chắc làm “đòn bẩy” đưa công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, bền vững hơn trong tương lai. Và tất nhiên, hành trình ấy sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự hỗ trợ quý báu từ các Sở, Ban ngành – Đoàn thể, các Hiệp hội cũng như sự đồng hành tiến bước của Qúy đối tác, Qúy nhà phân phối, đại lý, khách hàng. Tiếp nối những thành công đã qua, Qui Phúc sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, cải tiến công nghệ sản xuất theo hướng tiên tiến, hiện đại nhằm cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, tính thẩm mỹ và khác biệt cùng với giá thành hợp lý nhằm mở rộng thị trường, đáp ứng tối ưu nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”.

Bà Nguyễn Châu Pha – P.TGĐ Qui Phúc trao bằng khen và hoa cho cán bộ nhân viên tiêu biểu – xuất sắc của Công ty.

Ông Nguyễn Thanh Hải – TGĐ và ông Trần Thái Nguyên – P. TGĐ trao kỷ niệm chương và hoa cho các nhà phân phối tiêu biểu.

Nguồn: Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon