Qui Phúc trao tặng nội thất đến Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp

09/07/2022 |

Vừa qua Qui Phúc đã đến thăm và trao tặng nội thất gồm tủ nhựa, bàn học sinh ngồi bệt, kệ inox... nhằm hỗ trợ thêm cơ sở vật chất đến Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp - nơi nuôi dưỡng và điều trị miễn phí cho hàng trăm em nhỏ mắc bệnh xương thủy tinh.

Bà Văn Thị Thủy Tiên - Giám đốc Marketing Qui Phúc trao tặng nội thất đến Ông Tôn Thất Hưng - người sáng lập nên Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp.

Đây là hoạt động trong dự án Nhân ái "Giấc mơ kim cương" do tốp 8 thí sinh Hồ Thị Yến Nhi (SBD: 392), Lê Trúc Linh (SBD: 426), Nguyễn Thị Phương Nga (SBD: 369), Vũ Như Quỳnh (SBD: 499), Trần Thị Bé Quyên (SBD: 068), Lương Hồng Xuân Mai (SBD: 208), Lưu Thanh Phương (SBD: 215) và Lương Thành Minh Châu (SBD: 035) của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) 2022 kêu gọi tài trợ.

Qui Phúc đã cùng Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2022 và các thí sinh mang đến những sản phẩm nội thất thiết yếu như tủ nhựa đựng quần áo và vật dụng, bàn học ngồi bệt, kệ chén inox... với hy vọng phần nào có thể hỗ trợ, cải thiện không gian sống, sinh hoạt và học tập cho các em nhỏ tại trung tâm.

Các thí sinh Miss World Vietnam 2022 hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nội thất

Các thí sinh Miss World Vietnam 2022 chia sẻ và giao lưu với các em nhỏ tại trung tâm

Bệnh xương thủy tinh (tiếng Anh là Osteogenesis Imperfecta, viết tắt là OI), là bệnh xương hiếm gặp, có tính di truyền liên quan đến cấu trúc xương. Xương thủy tinh là bệnh khiến xương bị loãng, giòn, dễ gãy. Người mắc bệnh này có thể bị gãy tay, chân bất cứ lúc nào và phải chung sống suốt đời. Càng đau lòng hơn khi người mắc là những thiên thần tuổi đời còn rất nhỏ.

Trung tâm Kim Cương Tươi Đẹp (Địa chỉ: Số 303/38 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP.HCM) do ông Tôn Thất Hưng - Giám đốc Công ty TNHH Cá Sấu Hoa Cà sáng lập. Suốt hơn 10 năm qua, nơi đây là mái nhà tiếp nhận, nuôi dưỡng và điều trị bệnh miễn phí cho hàng trăm em bị xương thủy tinh.

Tốp 8 thí sinh trao tặng 1 món quà nhỏ, tri ân Ông Tôn Thất Hưng vì tình cảm và cống hiến vĩ đại của ông đã dành cho các em nhỏ tại trung tâm

Qui Phúc hân hạnh là Đối tác chiến lược & là Nhà trài trợ dự án Người đẹp Nhân ái Miss World Vietnam 2022.

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article