Qui Phúc trở thành Đối tác chiến lược của Miss Grand Vietnam 2022

08/09/2022 |

Tại buổi họp báo công bố thí sinh và trao sash tỉnh thành cho Top 52, Qui Phúc đã ký kết hợp tác và chính thức trở thành "Đối tác chiến lược" đồng hành cùng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Chiều ngày 07/09/2022 tại La Vela Saigon Hotel, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam (MGVN) 2022 đã tổ chức buổi họp báo công bố thí sinh và trao sash Miss Grand Vietnam 2022 cho Top 52 thí sinh của cuộc thi.

Ông Trần Thái Nguyên - Phó Tổng giám đốc Công ty Qui Phúc đã tham dự sự kiện. Tại đây, ông Nguyên đã đại diện Công ty Qui Phúc ký kết biên bản hợp tác với bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam, chính thức trở thành "Đối tác chiến lược" của cuộc thi. Qui Phúc sẽ đồng hành xuyên suốt cùng ban tổ chức trong các hoạt động tổ chức cuộc thi.

Qui Phúc ký kết hợp tác với cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 dưới sự chứng kiến của hàng trăm khán giả và khách mời nổi tiếng có mặt trực tiếp tại buổi họp báo

Ông Nguyên cũng đã bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành một trong những đối tác quan trọng của cuộc thi, giúp cuộc thi đi xa hơn và thành công hơn trong tương lai.

Ngoài ra, Qui Phúc còn dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các khán giả có con số may mắn trong buổi họp báo.

Qui Phúc tặng Tủ nhựa DELI MAX 5 tầng và Bàn học sinh KEN cho các khán giả may mắn tại buổi họp báo

Ông Trần Thái Nguyên xuất hiện tại thảm đỏ của họp báo

Sau thành công của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2022, Qui Phúc tiếp tục là Đối tác chiến lược đồng hành cùng Công ty Sen Vàng trong các hoạt động tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Miss Grand Vietnam 2022. Hiện Qui Phúc đang tất bật sản xuất gần 7.000 chiếc ghế ngồi các loại đáp ứng theo yêu cầu của ban tổ chức nhằm chuẩn bị lắp đặt cho sân khấu đêm thi Chung khảo toàn quốc ngày 28/09 và Chung kết 01/10/2022 sắp tới.

Qui Phúc tài trợ hàng chục ngàn ghế ngồi sân khấu cho đêm thi Chung kết Miss World Vietnam 2022 hồi tháng 8

Ngoài ra, Qui Phúc còn là đơn vị hỗ trợ dù che nắng cho các thí sinh tham gia các hoạt động ngoài trời của cuộc thi.

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article