QUI PHÚC TUNG RA 2 TRIỆU SẢN PHẨM NỘI NGOẠI THẤT INOX NHỰA PHỤC VỤ TẾT 2022

23/01/2022 |

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Trong dịp cận Tết 2022 Qui Phúc đã tung ra thị trường hơn 2 triệu sản phẩm nội ngoại thất inox bao gồm các mặt hàng như: bàn ghế inox, ghế nhựa, bàn kiếng - ghế xếp nệm inox, tủ nhựa quần áo, kệ inox nhà bếp, ghế xếp thư giãn, giường xếp gọn...

Đại lý/Cửa hàng luôn đủ đầy mặt hàng để phục vụ người tiêu dùng dịp Tết 2022

Đắn đo, tỉ mỉ trong chi tiêu là tâm lý chung của người tiêu dùng khi mua sắm dịp cận Tết nguyên đán 2022 do những hậu quả nặng nề của dịch "Cô vi" để lại. Ngay cả các danh mục mua sắm cần thiết như quần áo, gia dụng, nội ngoại thất inox... cũng cần phải thắt chặt.

Thắt chặt trong chi tiêu là tâm lý chung của hầu hết người tiêu dùng bây giờ

Nắm bắt được xu hướng thị trường cận Tết. Sản phẩm được Qui Phúc tung ra đợt Tết 2022 luôn mang tiêu chí là mẫu mã hiện đại và thông minh, đáp ứng hoàn hảo trải nghiệm người tiêu dùng nhưng phải với mức giá bình ổn và tiết kiệm, hướng đến mọi đối tượng người tiêu dùng Việt.

Hệ thống bán hàng rộng khắp với gần 8.000 đại lý/cửa hàng trên toàn quốc, trải dài từ các cửa hàng nhỏ trong chợ, mặt tiền, siêu thị, hội chợ, triển lãm... Qui Phúc khẳng định luôn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm một cách nhanh nhất có thể.

Bên cạnh đó hệ thống Mua sắm online và khâu Thương mại điện tử được Qui Phúc thúc đẩy và nâng cấp mạnh mẽ trong những năm gần đây, đặc biệt là nâng cấp trải nghiệm Website bán hàng. Giờ đây, người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm nội ngoại thất inox của Qui Phúc với chất lượng và mẫu mã đẹp y chang "quảng cáo" trên gian hàng. Giúp cho Tết này khách hàng vừa chẳng phải cực nhọc đi ra ngoài mà vẫn có hàng tốt để xài.

Kênh bán hàng online được cải tiến tộc độ, hiện thị mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Để đồng hành cùng người tiêu dùng, từ nay đến hết 28/02/2022, khi mua các sản phẩm Qui Phúc khách hàng sẽ nhận được thẻ cào và có cơ hội cào trúng VÀNG 9999 và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác (Bình giữ nhiệt, túi xách thời trang, nón bảo hiểm). Quà tặng nằm trong khuôn khổ chương trình "Có Lộc Qui Phúc – Gia đình sung túc" với mong muốn đồng hành cùng người tiêu dùng vì một cái Tết ấm no, đủ đầy.

Người tiêu dùng may mắn trúng VÀNG 9999 của chương trình Có Lộc Qui Phúc

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article