QUI PHÚC ỦNG HỘ CHƯƠNG TRÌNH "NGHĨA TÌNH MÙA XUÂN 2022"

21/01/2022 |

Ngày 18-01-2022, ở Di tích lịch sử văn hóa Lăng Lê Văn Duyệt, đã diễn ra chương trình trao quà cho trẻ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19 và khai mạc gian hàng Nghĩa tình mùa xuân Tết 2022 do Hội Chữ thập đỏ HCM lãnh đạo tổ chức. Đây là hoạt động truyền thống hằng năm ý nghĩa và đậm nét nhân văn của Hội nhằm chăm lo Tết đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều năm qua, Qui Phúc hân hạnh đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ TP trong các hoạt động xã hội cộng đồng, giúp đỡ, sẻ chia và động viên phần nào giúp những hoàn cảnh khó khăn vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

Qui Phúc trao tặng 50 triệu đồng thông qua chương trình đến tay người có hoàn cảnh khó khăn

Hội Chữ thập đỏ Thành phố cho biết, tính đến 16-01, Hội đã tổ chức vận động các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức cũng như cá nhân hảo tậm…, đã trao tặng 5.555 suất quà Tết đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền trên 7,2 tỉ đồng.

Các bé gặp hoàn cảnh lên nhận phần quà và phong bì tại buổi lễ trao tặng

Gian hàng “Nghĩa tình mùa xuân” Xuân Nhâm Dần 2022 được tổ chức tại 21 quận, huyện, Thành phố Thủ Đức và một số cơ quan, đơn vị, với các hoạt động tập trung chăm lo gia đình hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi do ảnh hưởng Covid-19, người cao tuổi, người bệnh mãn tính, lao động tự do ngoại tỉnh do ảnh hưởng Covid-19... Dự kiến sẽ có 300 gian hàng được tổ chức từ ngày 18-22.1.2022.

Người dân được khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng quà trong chương trình

“Nghĩa tình mùa xuân” là hoạt động ý nghĩa và đậm nét nhân văn, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia. Hoạt động nhằm huy động sự chung tay góp sức của toàn xã hội, góp phần tăng cường nguồn lực chăm lo Tết đến các hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy và thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách” rộng khắp trong các tầng lớp nhân dân. Chương trình không chỉ giúp những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đủ đầy, ấm áp hơn mà còn là nguồn động viên tinh thần để những mọi người vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article