Ra mắt ghế đăng quang và quyền trượng Miss World Vietnam 2022

12/07/2022 |

Sáng 12/7 tại Sofitel Saigon Plaza, Ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (MWVN) đã tổ chức buổi họp báo khởi động vòng Chung kết toàn quốc và công bố các vật phẩm đăng quang danh giá dành cho tân Hoa hậu gồm vương miện, ghế đăng quang và quyền trượng.

Ban tổ chức MWVN 2022 công bố hình ảnh ghế đăng quang và quyền trượng

Theo đó, ghế đăng quang và quyền trượng MWVN 2022 do thương hiệu Nội ngoại thất inox - nhựa Qui Phúc đảm nhiệm việc chế tác. Hai vật phẩm được lấy cảm hứng từ tre - biểu tượng cho những phẩm chất tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta. Quy trình chế tạo kỳ công hàng ngàn giờ với hỗ trợ của máy móc cơ khí hiện đại, sự tỉ mỉ, khéo léo của đội ngũ nghệ nhân lành nghề để tạo nên 2 vật phẩm với độ hoàn thiện và chính xác cao, kiểu dáng mềm mại, thanh thoát bắt mắt nhưng không kém phần quyền uy, trang trọng.

Ghế đăng quang có chất liệu inox

Với thế mạnh và kinh nghiệm 37 năm trong lĩnh vực Nội ngoại thất inox - nhựa, Qui Phúc đã sử dụng chất liệu inox để tạo nên 2 vật phẩm; khéo léo kết hợp hài hòa giữa sự cứng cáp, bền bỉ của inox với tính chất dẻo dai, thanh nhã của tre trúc.

Ghế đăng quang Miss World Vietnam 2022 lấy cảm hứng thiết kế từ tre trúc

Chân ghế, lưng tựa, tay vịn của ghế được làm từ các thanh inox, được uốn cong, tạo kiểu mềm mại, thanh thoát như tre đan

Logo Miss World trên lưng ghế khắc CNC với độ chính xác cao

Nệm ghế bọc nhung màu xanh coban sang trọng

Ghế đăng quang trải qua những công đoạn chế tác phức tạp và tinh xảo, đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối. Đặc biệt là logo Miss World phải sử dụng công nghệ CNC kỹ thuật cao, gia công trong nhiều giờ liền để tạo ra thành phẩm hoàn hảo nhất, thể hiện được cái "hồn và quyền uy của tân Hoa hậu.

Đội ngũ nghệ nhân của Qui Phúc đã mất hàng ngàn giờ để chế tác, kết hợp giữa công nghệ cơ khí hiện đại và sự khéo léo, tỉ mỉ, kỳ công trong từng công đoạn.

Ghế đăng quang Miss World Vietnam 2022 là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống và tính hiện đại, tượng trưng cho vẻ đẹp người phụ nữ Việt xinh đẹp, năng động, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh.

Quyền trượng chạm khắc tinh tế, đầy quyền uy

Quyền trượng Miss World Vietnam 2022 được lấy cảm hứng từ mây tre đan - một trong những nét đẹp truyền thống đã hình thành và phát triển từ lâu đời của dân tộc ta; đồng thời cũng là sản phẩm mang văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chiếc quyền trượng được chế tác tỉ mỉ với những đường chạm cắt tinh xảo từ inox để tạo thành những hoa văn mây tre đan cách điệu đầy uyển chuyển.

Với sắc xanh chủ đạo, quyền trượng mang hình ảnh chiếc vương miện nâng đỡ logo Miss World Vietnam, cùng viên đá quý nổi bật, đại diện cho vẻ đẹp tỏa sáng từ nhan sắc và trí tuệ của tân Hoa hậu.

Quyền trượng đăng quang Miss World Vietnam 2022

Phần trên của quyền trượng có nhiều chi tiết nhỏ được chế tác tinh xảo

Phần thân và đuôi quyền trượng được nạm những viên đá quý lấp lánh góp phần tôn lên vẻ đẹp tỏa sáng của tân Hoa hậu lúc đăng quang

Đây cũng là lần thứ 4, Qui Phúc được Ban tổ chức các cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam - Công ty Sen Vàng tin tưởng giao đảm nhiệm trọng trách chế tác 2 trong 3 vật phẩm đăng quang cao quý là ghế đăng quang và quyền trượng đăng quang. Những lần trước đó là các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, 2020 và Miss World Vietnam 2019.

Tin rằng với tâm huyết từ Qui Phúc, ghế đăng quang và quyền trượng sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp tỏa sáng rạng ngời, quyền lực của tân Hoa hậu trong giây phút đăng quang; tôn vinh nhan sắc Việt: xinh đẹp, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh.

Qui Phúc

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article