Sắm gì để thư giãn thoải mái tại nhà dịp Tết 2024?

28/12/2023 |

Sắm sửa ghế thư giãn, giường xếp, võng để nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà dịp Tết 2024.

Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2024 là dịp lễ để mọi người vui chơi chào đón năm mới nhưng cũng là khoảng thời gian quý báu để nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm làm việc, học tập vất vả. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ Tết, bạn có thể sắm sửa cho mình những sản phẩm thư giãn tại nhà như ghế thư giãn, giường xếp, võng. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn thật thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Sắm sản phẩm thư giãn như ghế xếp, giường xếp, võng để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ Tết thật trọn vẹn

Ghế thư giãn

Ghế thư giãn là một trong những sản phẩm thư giãn được ưa chuộng nhất hiện nay. Ghế có thiết kế thoải mái, giúp người sử dụng có thể nằm, ngồi thư giãn một cách dễ dàng. Ghế thư giãn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của người dùng.

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm thư giãn cao cấp, sang trọng, bạn có thể lựa chọn ghế thư giãn da, ghế thư giãn xoay, ghế thư giãn massage. Các loại ghế này có thiết kế tinh tế, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng massage, giúp bạn thư giãn toàn thân hiệu quả.

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm thư giãn tiết kiệm, bạn có thể lựa chọn ghế thư giãn gỗ, ghế thư giãn vải, ghế thư giãn lưới xếp gọn. Các loại ghế này có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, giá thành hợp lý.

Mẫu ghế xếp thư giãn DELI Boss Qui Phúc ngã lưng 168 độ

Ghế DELI Happy có khả năng chuyển đổi nhiều tư thế, đặc biệt có thể mở thẳng ra như giường giúp nằm thẳng lưng

Giường xếp

Giường xếp là một sản phẩm thư giãn tiện lợi, dễ dàng di chuyển. Giường xếp có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích không gian. Giường xếp có thể sử dụng để nằm nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, hoặc làm giường dự phòng khi nhà có khách.

Giường xếp có nhiều chất liệu khác nhau, thường có khung bằng inox hoặc sắt sơn tĩnh điện, mặt giường làm bằng vải hoặc lưới, vải dù vừa chắc chắn vừa tạo độ thoáng khí khi nằm. Bạn có thể lựa chọn loại giường xếp phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Giường xếp thông minh HIDAWA

Giường lưới DELI King rộng 85cm nằm thoải mái

Võng

Võng là một sản phẩm thư giãn dân dã, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Võng có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp người sử dụng có thể nằm đong đưa thư giãn thoải mái, dễ chịu. Võng có thể sử dụng để nằm nghỉ ngơi, đọc sách, nghe nhạc, ngủ trưa hoặc ngắm cảnh.

Võng có nhiều chất liệu khác nhau như võng tre, võng lưới, võng dây, võng xếp inox... Bạn có thể lựa chọn loại võng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Võng DELI Lani ống inox phi 32 dày 1.5 li chắc chắn, chịu lực cao. Lưới võng lớn nằm thoải mái

Võng vuông inox FELIX Pisa

Lựa chọn sản phẩm thư giãn sao cho phù hợp?

Khi lựa chọn sản phẩm thư giãn, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Nhu cầu sử dụng: Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình là gì? Bạn muốn sử dụng sản phẩm thư giãn để nằm nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, hoặc làm giường dự phòng?
  • Sở thích: Bạn nên lựa chọn sản phẩm thư giãn có thiết kế phù hợp với sở thích của mình.
  • Mục đích sử dụng: Nếu bạn sử dụng sản phẩm thư giãn trong nhà, bạn nên lựa chọn sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Nếu bạn sử dụng sản phẩm thư giãn ngoài trời, bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất liệu bền, chắc chắn, không thấm nước...
  • Khả năng tài chính: Bạn nên cân nhắc khả năng tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm thư giãn phù hợp.

Mua sản phẩm thư giãn ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm thư giãn tại các cửa hàng nội thất, cửa hàng tiện lợi, hoặc mua online. Khi mua sản phẩm thư giãn online, bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trên đây là một số gợi ý từ Qui Phúc giúp bạn lựa chọn sản phẩm thư giãn để nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà dịp Tết 2024. Tại Qui Phúc chúng tôi có nhiều mẫu ghế xếp thư giãn, ghế lười, giường lưới, giường bố, giá võng... để bạn lựa chọn. Tham khảo và mua hàng tại:

Chúc bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, trọn vẹn trong dịp Tết.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 217 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Nhà máy: 111/39/4 Tây Lân, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: www.facebook.com/QuiPhuc

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article