Sắm nội ngoại thất online - đón xuân an toàn cùng Qui Phúc

15/01/2022 |

Sắm sửa nội ngoại thất để tân trang nhà cửa, đón Tết với nhiều điều may mắn sau một năm gặp nhiều khó khăn vì đại dịch là mong ước của nhiều gia đình.

Việt Nam đang bước vào thời kì bình thường mới với những tín hiệu lạc quan. Song tình hình dịch bệnh vẫn còn khá phức tạp, các gia đình vẫn chưa thật sự dám bước ra ngoài, e ngại nơi đông đúc và phải tiếp xúc nhiều người... nên việc sắm Tết online là một phương án thay thế rất được ưa chuộng, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa đảm bảo sức khoẻ mà vẫn mua được những món đồ chất lượng với giá cả ưng ý.

Trang hoàng nhà cửa cho một mùa tết thật rình rang và hạnh phúc

Nhanh chóng bắt kịp sự thay đổi trong xu hướng mua sắm cận Tết hiện nay, Qui Phúc đã tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi phục vụ Tết, cũng như nâng cấp mạnh mẽ hệ thống bán hàng online, nhằm mang đến sự tiện nghi tối đa cho khách hàng.

Website của Qui Phúc không ngừng nâng cấp tốc độ và tối ưu hình ảnh hiện thị, mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho mọi khách hàng. Giờ đây, chỉ với vài thao tác click chuột đơn giản người dùng đã có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm nội, ngoại thất với mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng y như NSX công bố trên website.

Kênh bán hàng online được cải tiến tộc độ, hiện thị mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Tết mới với nhiều niềm hy vọng mới

"Tết Nguyên đán là ngày lễ truyền thống nên dù vẫn gặp khó khăn, nhưng các gia đình sẽ cố gắng sắm sửa cho nhà cửa tinh tươm với hy vọng xóa tan sự ảm đạm của năm cũ, hướng đến một năm mới an khang, thịnh vượng. Tôi tin thị trường nội thất Tết năm nay vẫn sẽ nhộn nhịp với sức mua cao". Ông Trần Thái Nguyên, Phó tổng giám đốc công ty Qui Phúc đã chia sẻ.

Hơn 2 triệu sản phẩm phục vụ thị trường Tết

Lượng hàng cung ứng ra thị trường Tết nguyên đán năm nay gồm hơn 2 triệu sản phẩm, tập trung vào nhóm có sức mua cao, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình: Bộ bàn kính, ghế xếp nệm phòng khách, bàn ghế ăn inox, kệ bếp inox, tủ nhựa quần áo, giường sắt, giường xếp thư giãn, ghế du lịch...

Bàn kiếng in 4D với gam màu tươi sáng, cho không gian thêm phần ấm cúng và sang trọng

Với dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp, hệ thống của Qui Phúc luôn sẵn sàng vận hành hết công suất để đưa hàng hóa kịp thời tới các điểm bán và tận tay người tiêu dùng.

Người tiêu dùng may mắn trúng VÀNG 9999 của chương trình Có Lộc Qui Phúc

Đặc biệt, từ nay đến 28/02/2022, khi mua sản phẩm nội ngoại thất Qui Phúc khách hàng sẽ nhận được thẻ cào và có cơ hội cào trúng vàng 9999 cùng hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác (nón bảo hiểm, túi xách thời trang, bình giữ nhiệt...). Quà tặng nằm trong khuôn khổ chương trình “Có Lộc Qui Phúc – Gia đình sung túc” với mong muốn đồng hành cùng gia đình Việt đón một mùa Tết an lành, no đủ.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article