Sắm sửa Tết: Nên chọn bàn ghế ăn inox hay gỗ?

18/12/2019 |

Không riêng gì những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, nước giải khát, bánh kẹo…, đồ nội thất - mà cụ thể là bàn ăn gia đình cũng được đông đảo người tiêu dùng sắm sửa cho mục đích ăn uống, sum họp những ngày đầu năm mới. Vậy, nên chọn mua loại bàn ghế ăn inox hay bàn ăn gỗ? Cùng tham khảo những chia sẻ sau nhé!

Nhiều gia đình có truyền thống sắm sửa đồ đạc trang hoàng nhà cửa tươm tất đón Tết với hy vọng mang lại may mắn cho cả năm

1. Tùy thuộc vào diện tích nhà ở

Bàn ghế ăn inox có ưu điểm xếp mở rất linh hoạt. Đối với những gia đình có diện tích nhà nhỏ hẹp như nhà phố, nhà trọ, hay chung cư… thì loại bàn này là sự lựa chọn rất phù hợp. Bởi bạn có thể nhanh chóng mở bung bàn ra khi cần và xếp lại gọn gàng khi sử dụng xong, dành không gian trống cho gia đình sinh hoạt, vui chơi những ngày xuân.

Ngược lại, hầu hết các loại bàn ăn gỗ trên thị trường hiện nay đều có kích thước khá cồng kềnh nên chiếm nhiều diện tích và phải đặt cố định một chỗ. Điều này thật không tiện trong trường hợp nhà cửa có đông người. Các mẫu bàn ăn gỗ thông minh có thể khắc phục những nhược điểm trên, nhưng giá thành lại khá đắt đỏ trong khi bàn ghế inox có giá rẻ hơn nhiều!

Bàn inox có khả năng xếp mở tiện lợi

Bàn ghế ăn inox Qui Phúc có 2 loại kích thước: bàn tròn (1m0, 1m2, 1m4) và bàn hình chữ nhật (0.7x1.2m, 0.7x1.4m). Bàn chữ nhật có thể để sát tường, tiết kiệm tối đa không gian. Tuy vậy loại bàn tròn sẽ ngồi được nhiều người hơn.

Bàn ăn inox hình chữ nhật

Bàn ăn inox tròn ngồi được đông người hơn

2. Sự tiện lợi

Nhiều gia đình cận thành thị và nông thôn thường thích tổ chức tiệc ở sân vườn. Lúc đó, bạn phải mang vác bàn ghế, đồ đạc ra sân. Nếu như bộ bàn gỗ khá nặng và cồng kềnh thì bàn ghế ăn inox lại rất gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.

3. Lau chùi và bảo quản

Những ngày Tết tiệc tùng liên tục, bạn sẽ phải lau chùi bàn ghế thường xuyên. Việc lau dọn vết thức ăn, dầu mỡ trên bàn ghế ăn inox nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với bàn ghế gỗ. Chất liệu inox hoàn toàn có khả năng kháng gỉ sét. Chỉ cần một vài thao tác vệ sinh là bộ bàn ghế sẽ sạch bong sáng bóng trở lại ngay!

Bàn ăn chất liệu inox 304 hay 201 có khả năng chống gỉ sét tốt, dễ dàng lau chùi và bảo quản

4. Sự an toàn

Những ngày đầu năm mới, người thân đến chúc Tết, sum họp đông đúc. Trong đó sẽ có những em bé nhỏ nô đùa, hiếu động.

Bàn ghế ăn inox Qui Phúc có khối lượng nhẹ, các góc cạnh được cuối biên, bo tròn nên sẽ giảm bớt lực tiếp xúc nếu trẻ em chẳng may va chạm. Chất liệu thép không gỉ trơn nhẵn, không bavia đảm bảo an toàn khi trẻ tiếp xúc với sản phẩm.

Bàn ghế gia đình inox 304, bàn kính cường lực là những mặt hàng được người tiêu dùng ưa chuộng dịp Tết

Trên đây là một số chia sẻ về việc nên sắm sửa bàn ghế ăn inox hay gỗ cho Tết này. Qui Phúc chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bàn ghế gia đình inox, nhựa, kiếng… có chất lượng cao, bền chắc, mẫu mã đa dạng, an toàn khi sử dụng với giá thành phù hợp.

Xem hình ảnh sản phẩm tại đây hoặc liên hệ…

Website: www.quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm điểm bán sản phẩm gần nhất!

Top những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng cho Tết thêm sung túc

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon