Sản phẩm Qui Phúc được sử dụng trong các khu cách ly phòng chống dịch

04/06/2021 |

Vừa qua, Qui Phúc hỗ trợ giảm giá bán đến 35% sản phẩm giường y tế, giường xếp gọn cho các khu cách ly phòng chống dịch tại Ô Môn (Cần Thơ) và Gò Dầu (Tây Ninh).

Trước đó vào tháng 3/2020, Qui Phúc đã bán ủng hộ không lợi nhuận hơn 1.000 chiếc giường y tế cho các bệnh viện điều trị cách ly Covid tại TPHCM, sẵn sàng cho giai đoạn cao điểm của dịch bệnh.

Sản phẩm giường y tế Qui Phúc được sử dụng trong các khu cách ly phòng chống dịch

Lô hàng 300 giường xếp gọn LIHAWA phục vụ khu cách ly Gò Dầu (Tây Ninh) ngày 4/6

Bên cạnh giường y tế chuyên dụng, các mẫu giường xếp gọn cá nhân như LIHAWA, HIDAWA cũng phù hợp sử dụng trong bệnh viện, khu cách ly hay làm giường dự phòng

Ông Dương Thanh Đảo – GĐ Marketing trao đổi thêm: “Toàn thể CBCNV Qui Phúc cảm thấy rất vui, rất vinh dự khi đã góp một chút công sức của mình vào cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh. Hy vọng rằng các sản phẩm của Qui Phúc sẽ giúp cho việc điều trị của các bệnh nhân tốt hơn. Tôi tin rằng bằng sự nỗ lực của Chính phủ, sự đồng lòng và chung tay của các tổ chức, doanh nghiệp và cả cộng đồng thì dịch bệnh Covid-19 sẽ được khống chế và sớm bị đẩy lùi”.

Những năm qua, dù lặng lẽ nhưng Qui Phúc luôn đồng hành cùng nhiều chương trình xã hội cộng đồng thiết thực và ý nghĩa như: cùng Hội chữ Thập đỏ TP chăm lo cho người nghèo, chiến dịch hiến máu nhân đạo cấp Quốc gia Hành trình Đỏ, chương trình Nơi Yêu Thương Ở Lại… giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon