Học cách sắp xếp tủ quần áo gọn gàng

11/05/2022 |

Dù là phòng ngủ của trẻ em hay người lớn thì vẫn có khi quần áo trở nên ngổn ngang, lộn xộn, có khi nằm cả trên giường, trên ghế nếu tủ quần áo không đủ chứa hoặc không biết cách xếp đồ sao cho hợp lí. Một số lỗi sai thường gặp phải khi xếp quần áo như chọn móc treo không phù hợp, treo chồng nhiều quần áo vào cùng một móc, không có sự phân loại quần áo cho phù hợp.

Treo xếp quần áo đúng cách giúp cho căn phòng ngăn nắp, gọn gàng hơn

Dưới đây là một số mẹo xếp tủ quần áo cực gọn gàng cho gia đình bạn.

MẸO XẾP QUẦN ÁO GỌN GÀNG

1. Phân chia khu vực lưu trữ trong tủ quần áo

Hiện nay, các sản phẩm tủ quần áo thường được chia thành các ngăn, khoang treo đồ thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, để việc sắp xếp quần áo trở nên dễ dàng, khoa học hơn, bạn cần có sự phân chia khu vực rõ ràng để xếp quần áo. Bạn có thể chọn mua các giỏ quần áo và quy định đựng đồ cho từng giỏ hoặc làm các ngăn phân chia.

Tủ quần áo nên được phân chia khu vực lưu trữ một cách khoa học

2. Phân loại quần áo

Bên cạnh việc phân loại theo màu sắc (tránh để áo quần có màu chung với áo quần trắng), phân loại quần áo còn cần theo chức năng và mức độ sử dụng nhiều hay ít. Ví dụ, quần và áo nên được xếp và treo riêng theo từng khu vực. Những món đồ sử dụng nhiều để ở gần cánh tủ, khu vực dễ thấy và dễ lấy.

3. Lựa chọn móc treo quần áo phù hợp

Qui Phúc mách bạn vài bí quyết chọn loại móc cho các loại quần áo. Với những trang phục có chất liệu mỏng nhẹ, mặc thường ngày, bạn hãy dùng móc kim loại hoặc móc nhựa. Những loại quần áo có chất liệu rất mỏng như vải voan, hãy dùng móc nhựa để tránh bị xước, rách. Móc gỗ hoặc móc khung to sẽ thích hợp cho quần áo có chất liệu dày như áo măng tô, áo nỉ hoặc áo vải bông.

Cần lựa chọn móc treo phù hợp cho từng loại quần áo

4. Tận dụng nóc tủ, và cánh tủ

Trong trường hợp bạn cần chứa nhiều đồ đạc, quần áo, hãy tận dụng nóc tủ và cánh tủ. Tuy nhiên, có một lưu ý rằng, với tủ quần áo nhựa, nóc tủ cần chịu được lực tốt. Cánh tủ cũng không nên treo móc quá nhiều đồ, sẽ khiến không gian trở nên bừa bộn hơn. 

TỦ QUẦN ÁO NHỰA LOUIS XẾP QUẦN ÁO CỰC GỌN

1. Thoải mái vừa treo, vừa xếp

Tủ quần áo nhựa Louis có thanh treo bằng inox cứng cáp để treo quần áo và các ngăn, hộc tủ để xếp gọn quần áo, phụ kiện. Dù là treo hay xếp, Louis vẫn “chiều” ý bạn. Với ngăn tủ trên, bạn có thể treo hoặc xếp những món quần áo, túi xách dùng hàng ngày theo quy tắc xếp đồ chia theo khu vực. Phần hộc tủ dưới, bạn có thể dùng một số chiếc giỏ nhỏ để chia ngăn, đựng khăn, vớ, đồ lót, giày, nón,...

Tủ quần áo Louis vừa treo, vừa xếp giúp giữ quần áo luôn phẳng phiu, vào nếp

2. Nóc tủ chịu lực tốt, tận dụng để chứa được nhiều đồ hơn

Khi lựa chọn tủ nhựa, mọi người thường lo ngại về khả năng chịu lực nên ít khi đựng nhiều đồ hoặc đồ có tải trọng lớn. Tuy nhiên, sản phẩm tủ quần áo nhựa Louis được làm từ 100% nhựa PP và nhựa ABS, có khả năng chịu lực cực tốt. Bạn có thể xếp gọn lên đó những đồ dùng có kích thước và trọng lượng lớn như vali, túi du lịch,... Xếp đồ lên đầu tủ giúp không gian trở nên thoáng và gọn gàng hơn. Tuy nhiên cũng cần lưu ý để tránh đồ dùng bị bám bụi do lâu ngày không sử dụng tới.

Nóc tủ quần áo chịu lực tốt, tận đụng để chưa được nhiều đồ hơn

3. Tổng khối lượng tải lớn

Tủ quần áo nhựa Louis là tủ nhựa 2 tầng với tải trọng lên tới 50kg, ngăn tủ cao đến 1300mm. Louis là sự lựa chọn hợp lí để đựng các loại quần áo và phụ kiện khác nhau.

4. Chân tủ dạng trục xoay, chịu lực tốt

Với khả năng chịu lực tốt từ đầu tủ đến hộc tủ, chân tủ nhựa Louis cũng được thiết kế để chịu lực. Chân tủ dạng trục xoay, dễ dàng nghiêng và di chuyển tủ đến bất kì đâu trong nhà.

Tủ quần áo nhựa Louis là một “chuyên gia” trong treo gấp, chứa quần áo. Nếu bạn đang muốn xếp gọn quần áo dễ dàng hơn cho căn phòng rộng rãi, thoáng đãng, tủ nhựa Louis là một sự lựa chọn lí tưởng. Louis sinh ra để hỗ trợ bạn trong việc sắp xếp quần áo, đồ dùng hàng ngày. Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ với Qui Phúc ngay để nhận tư vấn bạn nhé!

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🌐 Website: www.quiphuc.com

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article