So sánh bàn tròn inox DONA và bàn inox chữ nhật DONA

26/03/2019 |

Bàn inox đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại. Đặc biệt, với thiết kế có thể dễ dàng tháo gấp khi không sử dụng đến, đây chính là một điểm cộng lớn cho bàn inox khi đặt cân “bàn cân” so sánh với các loại bàn khác.

Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là sử dụng bàn tròn hay bàn chữ nhật sẽ mang đến sự tiện lợi hơn. Để giải đáp câu hỏi đó của các bạn, Qui Phúc sẽ tiến hành so sánh 2 loại bàn tròn inox DONA và bàn chữ nhật DONA. Hi vọng, qua bài viết này, các bạn có thể nhận thấy loại bàn nào mới là phù hợp nhất cho căn phòng của bạn.

 

Cả 2 loại bàn tròn và bàn chữ nhật DONA đều là sản phẩm được ưa chuộng tại Qui Phúc

Cả 2 loại bàn tròn và bàn chữ nhật DONA đều là sản phẩm được ưa chuộng tại Qui Phúc

 

1. Về kích thước:

  • Bàn tròn inox DONA

Bàn tròn inox DONA có đường kính 1.2m, với 4 chân bàn có đường kính 32mm, dày 0,6mm. Loại bàn này đặc biệt thích hợp để làm bàn ăn, và được sử dụng trong không gian nhà bếp có diện tích trung bình, tiết kiệm được không ít diện tích cho căn phòng nhà bạn.

Với chiếc bàn này, các bạn có thể tha hồ bày trí những bữa ăn đẹp mắt, sáng tạo cho cả gia đình mình cùng thưởng thức.

 

Bàn inox tròn 1m2 DONA phi 32

Bàn inox tròn 1m2 DONA phi 32

 

  • Bàn inox chữ nhật DONA

Bàn inox chữ nhật DONA có kích thước 700 x 1.200 (mm). Với kích thước nhỏ gọn, chiếc bàn này đặc biệt phù hợp với những nơi có diện tích nhỏ hẹp như phòng trọ, nhà riêng, cơ quan, quán ăn,...

Với chiếc bàn này, các bạn có thể sử dụng nó với nhiều mục đích khác nhau, từ làm bàn học, bàn làm việc, bàn ăn... mà không cần phải lo lắng nó có thể chiếm quá nhiều không gian nơi căn phòng của bạn.

 

Bàn inox 7*12 DONA phi 32 cao

Bàn inox 7*12 DONA phi 32 cao

 

2. Về chất liệu:

Cả bàn tròn inox DONA và bàn inox chữ nhật DONA đều được làm từ inox 201. Đây là chất liệu inox được sử dụng khá phổ biến trên thế giới bởi chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. Loại inox này được cấu tạo từ hợp kim của Sắt, Niken và Crom.

Đặc biệt, trong inox 201, Mangan được sử dụng để thay thế cho Niken, nên giá thành của nó rẻ hơn so với inox 304, nhưng vẫn giữ được độ bền không thua kém so với inox 304.

 

Inox 304 có độ bền cao hơn inox 201

Inox 304 có độ bền cao hơn inox 201

 

3. Về giá thành

Được làm từ inox chất lượng cao, với thiết kế sang trọng, hiện đại, nếu các bạn muốn chọn mua một chiếc bàn inox giá rẻ, cả 2 loại bàn tròn DONA và bàn inox chữ nhật DONA đều sẽ những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với giá thành cùng chưa tới 1 triệu, nhưng bàn tròn DONA có phần “nhỉnh” hơn, bởi nó phù hợp với không gian rộng hơn.

 

Cả hai loại bàn đều có giá vừa phải chưa đến 1 triệu

Cả hai loại bàn đều có giá vừa phải chưa đến 1 triệu

 

Trên đây là những so sánh của Qui Phúc về 2 loại bàn tròn inox DONA và bàn inox chữ nhật DONA. Hi vọng qua đó, các bạn sẽ có thể tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn nhà của bạn.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon