Sống tối giản theo cách riêng cùng kệ bếp đa năng DELI Compact - Qui Phúc

20/06/2022 |

Nhiều người tự tin rằng lối sống tối giản đã mang lại cho họ rất nhiều hạnh phúc và sự thoải mái trong cuộc sống hằng ngày. Vậy sống tối giản là gì? Và cách mà Qui Phúc đã ứng dụng cách sống tối giản vào sản phẩm kệ bếp đa năng DELI Compact như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ke-bep-da-nang

Có kệ inox Deli Compact - Căn bếp thêm rộng lại càng sang

1. Sống tối giản là gì?

Trên thực tế, mong muốn giảm tải đồ vật của mọi người đã có từ thời tiền sử. Nó không giảm đi hoặc biến mất; thay vào đó, nó thay đổi hình thức bên ngoài để phù hợp với từng thời kỳ. Cách sống này ngày càng phổ biến theo thời gian.

Lối sống giản dị (Danshari) có nguồn gốc từ Thiền tông ở Đất nước Mặt trời mọc. Thiền tông cho rằng đời sống tinh thần của con người sẽ thanh thản và tử tế hơn nếu họ ít bị lệ thuộc bởi của cải, vật chất. Người dân xứ Phù Tang sống theo lối này có ý thức hạn chế tối đa những tài sản không cần thiết để tập trung thời gian và sức lực cho những lợi ích lâu dài khác.

ke-bep-da-nang

Môi trường sống tối giản

Đơn giản hơn, phong cách sống tối giản (với tên gọi tiếng anh là Minimalism) là lối sống mà bạn chỉ sử dụng các vật thật sự thiết yếu, bằng cách loại bỏ càng nhiều vật dụng không cần thiết càng tốt. Từ đó tạo nên một không gian sống tối giản nhất và chính bạn cũng trở nên đơn giản hơn.

Sống tối giản không chỉ đơn giản hóa môi trường sống vật chất mà còn cả về lĩnh vực tinh thần. Ví dụ như khi không có quá nhiều vật dụng trong nhà thì hiển nhiên việc dọn dẹp sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cũng chính vì điều đó mà cuộc sống của bạn cũng thoải mái hơn khi không cần phải nhớ các món đồ của mình đã để ở đâu.

2. Lợi ích mà lối sống tối giản mang lại cho bạn

2.1 Tiết kiệm thời gian

Chúng ta không lãng phí nhiều thời gian khi sống theo lối sống tối giản bởi vì:

  • Không cần bận tâm đến việc dọn dẹp quá nhiều thứ xung quanh nhà.
  • Giảm thời gian tìm đồ của hội "não cá vàng".
  • Không còn lãng phí hàng giờ trên các trung tâm mua sắm cụ thể và các trang web thương mại điện tử.

Sau đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân, để làm những điều bạn muốn và thực sự có ý nghĩa đối với bạn, chẳng hạn như:

  • Cho phép bản thân dành thời gian cho sức khỏe và sở thích của bạn.
  • Dành thời gian nhiều hơn cho các mối quan hệ xung quanh.
  • Đi đến phòng tập thể dục và tập yoga.
  • Du lịch, đọc sách hoặc xem phim.

ke-bep-da-nang

Sống tối giản giúp tiết kiệm thời gian

2.2 Tiết kiệm tiền

Khi nói đến việc mua hàng, các phương tiện truyền thông đã nhồi nhét vào đầu mọi người những hạnh phúc ảo khi mua sắm và mọi người thường thích thú khi mua một thứ mới. Tuy nhiên, sự phấn khích này có thể chỉ kéo dài trong vài phút, và nó là một cái bẫy khiến các cá nhân tiếp tục mua và tiêu tiền.

Mua sắm khi chán nản không giải quyết được gì, tâm trạng trôi qua và vấn đề cần giải quyết vẫn còn, vừa không mang lại lợi ích gì lại vừa tốn kém tiền bạc dưới hình thức mua hàng vô ích. Bạn có thể tiết kiệm tiền và thậm chí kiếm được hàng triệu đồng bằng cách sống giản dị như sau:

  • Hạn chế các khoản chi tiêu không cần thiết và mua các mặt hàng không cần thiết.
  • Tiết kiệm rất nhiều tiền mà bạn đã phung phí cho các mặt hàng theo xu hướng.
  • Tiết kiệm tiền thuê nhà bằng cách cất giữ và bảo trì những món đồ đã để quá lâu.

ke-bep-da-nang

Sống tối giản giúp tiết kiệm ngân sách

3. Ứng dụng của kệ bếp đa năng DELI Compact cho người sống tối giản

Kệ inox DELI Compact là một trong những món đồ được nhà Qui Phúc tâm đắc trong việc ứng dụng vào lối sống tối giản ở thời buổi hiện nay. 

ke-bep-da-nang

Chứa cả nhà bếp bạn cùng kệ xếp thông minh Deli Compact

Cùng xem tính đa năng của dòng sản phẩm này tuyệt vời như thế nào nhé.

3.1 Tiết kiệm tối đa diện tích

Khác với những chiếc kệ thông thường khác, kệ bếp đa năng DELI Compact được chế tạo thông minh với các khớp nối linh hoạt cho phép gấp/mở một các nhanh chóng và dễ dàng nhất. Chức năng này sẽ giúp cho bạn có thể gấp gọn và xếp kệ vào một góc khi không sử dụng nữa. Điều này đã tối ưu hóa được không gian và hoàn toàn phù hợp với những người có lối sống tối giản.

ke-bep-da-nang

Kệ bếp inox DELI Compact giúp tiết kiệm tối đa diện tích

3.2 Di chuyển dễ dàng

Phía dưới 4 chân trụ của DELI Compact đã được tích hợp thêm bánh xe nhằm thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Nhờ đó mà sản phẩm cũng trở nên đa năng hơn vì bạn có thể dùng kệ để thay thế xe đẩy thức ăn như trong các nhà hàng hay khách sạn mà chúng ta thường bắt gặp.

3.3 Kệ bếp đa năng DELI Compact có độ bền cao

Tuổi thọ của một sản phẩm cũng là một trong những yếu tố mà người sống tối giản luôn chú ý đến. Khi độ bền của đồ dùng cao thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền do không phải mua lại món đồ đó trong một khoảng thời gian ngắn.

ke-bep-da-nang

Kệ nhà bếp inox DELI Compact có độ bền cao nhờ khung inox chất lượng

Kệ xếp inox DELI Compact được làm hoàn toàn từ inox (201 hoặc 304), đây là hai loại inox cao cấp có khả năng chống ăn và chịu nhiệt khá tốt phù hợp với việc sử dụng lâu dài mà không sợ ảnh hưởng từ các tác động của môi trường. Đây cũng là một loại vật liệu mà những người sống tối giản thường ưu tiên sử dụng.

3.4 Dễ dàng lau chùi, dọn dẹp

Bề mặt của chiếc kệ inox đa năng này là được thiết kế theo dạng lưới, nhờ có những chiếc lỗ này mà việc thoát nước sau khi úp chén cũng trở nên nhanh hơn. Điều này sẽ tránh được nước tích tụ trên bề mặt gây ra các ổ vi khuẩn nguy hiểm cho người sử dụng.

Kết luận

Hãy để kệ bếp đa năng DELI Compact của Qui Phúc giúp bạn sống tối giản theo cách riêng của chính mình. Chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ ngay những lúc quý khách có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình lựa chọn sản phẩm.


Các tin khác:

Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article