Sử dụng hết công năng của tủ nhựa treo quần áo Louis, Royal

12/03/2020 |

Tủ Louis và Royal là hai sản phẩm tủ nhựa treo quần áo người lớn cao cấp của Qui Phúc. Hai loại tủ nhựa này có những ưu điểm gì nổi bật, khả năng cất trữ quần áo, đồ đạc ra sao? Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu nhé!

Tủ nhựa treo quần áo đẹp

Tủ nhựa treo quần áo là món nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình, dù là người sống độc thân hay gia đình trẻ, gia đình nhiều thế hệ đều cần một hay nhiều chiếc tủ để đựng quần áo, vật dụng. Ngày nay, tủ quần áo nhựa được ưa chuộng và dần thay thế tủ gỗ, tủ sắt bởi ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi. Mọi người cũng có xu hướng sở hữu riêng một chiếc tủ cá nhân thay vì treo đồ chung một sào với các thành viên khác trong gia đình như trước đây.

Để đáp ứng nhu cầu này, bên cạnh tủ nhựa trẻ em, Qui Phúc đã cho ra mắt tủ nhựa treo quần áo Louis và Royal, chuyên dùng để treo – xếp quần áo người lớn. Tủ được sản xuất từ nhựa PP & ABS chính phẩm nên rất chắc chắn, không hôi mùi nhựa, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, tủ còn có nhiều đặc điểm nổi trội, hãy cùng Qui Phúc khám phá hết công năng sử dụng của 2 loại tủ này nhé!

Tủ nhựa treo quần áo người lớn Louis

Tất tần tật công năng của tủ nhựa treo quần áo Louis và Royal

+ Tủ có phần trên rộng, có thanh inox để treo quần áo. Ở ngăn này còn có 1 tấm nhựa có thể tùy chỉnh nâng lên hay hạ xuống, dùng để xếp khăn, xếp quần áo hoặc đặt túi xách, giày mới, vật dụng cá nhân…

+ Đầu tủ chịu lực tốt, bạn có thể đặt vali trên này.

+ Cửa tủ Louis, Royal dạng 2 cánh đóng – mở giúp bạn thao tác lấy đồ đạc nhanh chóng, tiện lợi.

+ Tủ có ổ khóa tăng cường bảo vệ tài sản, sự riêng tư cá nhân.

+ Chân tủ dạng trụ xoay, khi nghiêng tủ 1 góc từ 20 đến 30 độ, chân tủ đóng vai trò như bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển tủ từ nơi này sang nơi khác.

+ Tủ có nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng để bạn lựa chọn theo sở thích.

Tủ nhựa treo quần áo Louis có khác gì tủ Royal?

Điểm khác biệt giữa tủ Louis và tủ Royal là ở cấu tạo phần dưới của tủ. Trong khi phần dưới tủ Louis có 3 hộc kéo (1 hộc lớn, 2 hộc nhỏ) thì ở tủ Royal được thay thế bằng 1 ngăn rộng. Ngăn này có kích thước bằng một nửa phần trên tủ, cũng có thanh treo inox và tấm ngăn nhựa. Khác biệt này nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Khác với tủ Louis có phần dưới là hộc kéo, tủ nhựa treo quần áo Royal có phần dưới bằng một nửa phần trên

Để hiểu hơn cấu trúc cũng như cách sắp xếp đồ đạc bên trong tủ Louis và Royal, Qui Phúc mời bạn xem video trực quan sau:

Giới thiệu và hướng dẫn lắp ráp tủ Louis

Giới thiệu và hướng dẫn lắp ráp tủ Royal

Để mua tủ nhựa treo quần áo Louis, Royal Qui Phúc, quý khách hàng có thể liên hệ các cổng thông tin sau để được hỗ trợ tìm điểm bán sản phẩm gần nhất:

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

Thông tin hữu ích:

4 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa cho bé

5 cách loại bỏ vết bẩn trên tủ nhựa đựng quần áo đơn giản mà hiệu quả

Tư vấn chọn mua tủ quần áo nhựa Qui Phúc giá chỉ từ 460K

Những mẫu tủ nhựa treo quần áo được ưa chuộng nhất của Qui Phúc

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon