Tại sao bạn nên sở hữu bộ bàn ghế ăn inox của Qui Phúc

10/07/2020 |

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bàn ghế ăn inox là xu hướng phổ biến trong mọi gia đình cũng như các căn tin trường học, nhà ăn công nghiệp. Bộ bàn ghế inox không chiếm nhiều diện tích, có giá cả phù hợp, vô cùng tiện lợi.

Hãy đến với Qui Phúc để tìm chọn bộ bàn ghế inox phù hợp cho nhu cầu gia đình của bạn nhé!

Tại sao bạn nên sở hữu bộ bàn ghế ăn inox của Qui Phúc?

1. Phù hợp với mọi không gian nhà bếp

Trước đây, những mẫu bàn ghế ăn gia đình thường sử dụng chất liệu gỗ hoặc sắt, có kích thước lớn, nặng nên phải đặt cố định một chỗ, khó di chuyển và dọn dẹp. Ngày nay, người tiêu dùng dần ưa chuộng các loại bàn ghế chất liệu inox hoặc nhựa nhiều hơn. Một mặt là do không gian nhà ở chật hẹp như nhà phố, chung cư… không cho phép sử dụng đồ đạc cồng kềnh. Mặt khác, nhu cầu về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi được nâng lên. Người tiêu dùng muốn sử dụng những món nội thất nhỏ gọn, thông minh, dễ sử dụng, dễ thao tác, đa năng và đáp ứng nhiều nhu cầu.

Thấu hiểu điều đó, Qui Phúc cung cấp các sản phẩm bàn ghế ăn inox nhiều kích cỡ (vuông, tròn, chữ nhật) để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nhà cửa của mình. Bên cạnh đó là nhiều ưu điểm khác như bàn ghế inox có khối lượng nhẹ, có thể xếp gọn/ xếp chồng sau khi sử dụng cho nhà cửa luôn rộng rãi.

Bàn inox tròn 1m4 Qui Phúc khi mở ra đủ chỗ cho 12 – 14 người ngồi nhưng lại dễ dàng xếp gọn sau khi sử dụng

2. Chất liệu hiện đại, mẫu mã đa dạng

Với thiết kế sang trọng cùng nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, sản phẩm bộ bàn ghế inox có bề mặt sáng bóng giúp dễ dàng lau chùi sạch những thức ăn thừa còn bám trên mặt bàn. Chất liệu inox 304 hoặc 201 chống gỉ sét, độ bền cao, chịu lực tốt, không bị cong vênh khi để nhiều vật dụng.

Loại bàn ăn inox vuông thích hợp cho gia đình 4 người, có thể đặt sát góc tường để tiết kiệm diện tích nhà cửa

3. Giá cả hợp lý

Bạn đang đắn đo về giá cả của các bộ bàn ghế ăn inox nhưng không biết tìm chỗ nào có chất lượng tốt mà giá phải còn phù hợp với thu nhập của gia đình? Hãy chọn thương hiệu Qui Phúc. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nội ngoại thất inox nhựa với bề dày kinh nghiệm hơn 35 năm, cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng với mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng Việt.

Bàn ghế inox Qui Phúc có giá cả vừa túi tiền

4. Trang trí phòng ăn, nhà bếp

Bộ bàn ghế ăn inox không chỉ sử dụng vào mục đích là ngồi ăn cơm mà nó còn dùng để trang trí phòng ăn, nhà bếp thêm sang trọng, tiện nghi, tạo điểm nhấn trong không gian, tăng thêm sự hài hòa, ấn tượng với các món nội thất khác.

Bàn inox DONA Luxy Qui Phúc có hoa văn mặt bàn đẹp và sang trọng

Bàn inox mặt gỗ HDF ấm cúng, sang trọng và cũng rất tiện lợi khi sử dụng

Nếu bạn muốn sở hữu ngay 1 bộ bàn ghế ăn inox, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi:

Liên hệ với chúng tôi tại:

Website: https://quiphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

… để được hỗ trợ tìm cửa hàng bán sản phẩm Qui Phúc gần nhất!

Qui Phúc

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon