Tại sao nên lựa chọn bàn nhựa Qui Phúc?

14/07/2019 |

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm siêu việt nên các mẫu bàn nhựa luôn được nhiều người dùng ưa chuộng. Trong đó, bàn nhựa cao cấp tại thương hiệu Qui Phúc là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nội thất cao cấp, tiện dụng thì bàn nhựa Qui Phúc chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với những lý do sau đây.

vi-sao-nen-lua-chon-ban-nhua-cao-cap-qui-phuc

 

Vì sao nên lựa chọn bàn nhựa cao cấp Qui Phúc?

 

1. Yên tâm về chất lượng

Nhiều người thường lo ngại về chất lượng của các mẫu bàn nhựa, không biết có dùng được lâu hay không. Về vấn đề này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì bàn nhựa Qui Phúc luôn được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Vì thế, thời gian sử dụng rất lâu dài.

Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn bàn nhựa Qui Phúc cho các không gian như quán nước, quán ăn thì càng phù hợp bởi sản phẩm có khả năng hạn chế tối đa những tác động khắc nghiệt của môi trường bên ngoài. 

Ngoài ra, khi so bàn nhựa với các loại bàn khác thì nhẹ nhàng và gọn gàng hơn rất nhiều. Việc di chuyển bàn nhựa cũng vì thế mà trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn, ngay cả nữ giới cũng có thể dễ dàng khiêng được. Thật tiện lợi đúng không nào?

chat-luong-la-yeu-to-ma-khach-hang-co-the-yen-tam-khi-lua-chon-ban-nhua-qui-phuc

 

Chất lượng là yếu tố mà khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn bàn nhựa Qui Phúc

 

2. Thương hiệu uy tín

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì yếu tố thương hiệu cũng là khía cạnh mà bạn cần quan tâm khi chọn mua các mẫu bàn nhựa nói riêng và các sản phẩm nội thất nói chung. Và thương hiệu Qui Phúc chính là cái tên mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn.

Bởi Qui Phúc là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay chuyên sản xuất các sản phẩm nội ngoại thất bằng inox – nhựa chất lượng  và uy tín. Rất nhiều khách hàng đã tin chọn sản phẩm nội thất Qui Phúc và đều cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Bên cạnh đó, tại các cửa hàng của Qui Phúc còn có nhiều sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã lẫn kích thước mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn như: bàn nhựa cao, bộ bàn nhựa, ghế xếp có lưng tựa, bàn ăn inox,...Tất cả đều có mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi mua sắm tại cửa hàng nội thất Qui Phúc.

tai-qui-phuc-co-nhieu-mau-ban-nhua-cao-cap-giup-ban-de-dang-lua-chon

 

Tại Qui Phúc có nhiều mẫu bàn nhựa cao cấp giúp bạn dễ dàng lựa chọn

 

Liên hệ với cửa hàng của Qui Phúc ngay hôm nay để đặt mua số lượng lớn các mẫu bàn nhựa đẹp nhất hiện nay với giá cả ưu đãi, tiết kiệm, đảm bảo chất lượng tuyệt vời và chịu được những tác động của điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon