Tại sao ngoài giường cứng, bạn cần sở hữu thêm một chiếc ghế xếp?

02/03/2020 |

Ngoài giường cứng để ngủ mỗi tối, nhiều người còn sở hữu thêm ít nhất một chiếc ghế xếp hoặc giường xếp để nghỉ ngơi, thư giãn cá nhân. Tại sao ghế xếp lại được ưa chuộng nhiều như vậy? Hãy cùng Qui Phúc tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Ghế xếp thư giãn đa năng

1. Ghế xếp đáp ứng đúng nhu cầu

Ngày nay, nhịp sống hối hả, khối lượng công việc ngày càng nhiều. Bạn có thấy mệt mỏi, thiếu sức sống? Bạn cần nghỉ ngơi ngay! Một giấc ngủ ngắn giữa giờ tầm 15-30 phút sẽ mang lại hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy. Giấc ngủ này giúp cải thiện rõ rệt mức năng lượng trong cơ thể cho các hoạt động tiếp theo trong ngày, giúp bạn tỉnh táo, tăng cường trí nhớ và sức sáng tạo cùng những cảm xúc tốt đẹp.

Ghế xếp thật sự tiện lợi khi bạn nghỉ trưa tại nơi làm việc – nơi có không gian hẹp và không có giường cứng để nằm. Cấu tạo xếp mở cùng kích thước gọn nhẹ cho phép bạn mở ghế ra khi nghỉ ngơi và xếp gọn lại để một góc khi sử dụng xong.

Ghế xếp thông minh đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cá nhân

2. Cấu tạo cơ bản của 1 chiếc ghế xếp

Ghế xếp cá nhân có kích thước vừa 1 người nằm, có thể tùy chỉnh nhiều độ ngã của lưng ghế theo nhu cầu. Một số loại ghế có thiết kế đặc biệt: ghế xếp DELI Boss Qui Phúc có phép bạn nằm trên ghế và tùy chỉnh độ ngã lưng ghế lên đến 168 độ hay ghế xếp DELI Happy Qui Phúc 3 in 1 có 3 chế độ: ngồi – thư giãn và nằm thẳng. Nếu muốn nằm thẳng lưng, bạn có thể chọn giường xếp hoặc ghế DELI Happy này.

Ghế xếp du lịch DELI Boss ngã được 168 độ

Và gấp gọn sau khi sử dụng

Ghế xếp du lịch DELI Happy 3 in 1

Khung ghế được làm từ sắt hoặc inox là chủ yếu, rất chắc chắn và bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu bền cùng năm tháng. Cùng một kiểu giường hoặc ghế, khung inox thường có giá thành cao hơn khung sắt.

Giường xếp nằm thẳng lưng

Ghế du lịch lưới inox

3. Mua ghế xếp, giường xếp ở đâu tốt?

Với nhiều tiện ích, ghế xếp rất đáng để bạn trang bị phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi tại nhà, tại nơi làm việc hay khi đi du lịch vì ghế gọn nhẹ, dễ mang theo. Vậy mua ghế xếp ở đâu tốt, chất lượng với giá cả hợp lý?

Qui Phúc là địa chỉ mua sắm giường xếp, ghế xếp đáng tin cậy dành cho bạn. Tham khảo đầy đủ các mẫu giường xếp, ghế xếp đẹp và chất lượng của chúng tôi tại đây.

Liên hệ để được hỗ trợ tìm điểm bán sản phẩm gần bạn nhất:

Website: https://quiphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

Điện thoại: +84 28 5426 2310

Thông tin hữu ích:

Những lý do thuyết phục bạn nên chọn mua giường sắt, giường inox

Top những mẫu giường cưới đẹp và chất lượng cho các cặp đôi

Những điều cần lưu ý khi sắm sửa bàn ghế inox cho gia đình dịp Tết

4 lý do bạn nên chọn mua tủ nhựa cho bé

5 cách loại bỏ vết bẩn trên tủ nhựa đựng quần áo đơn giản mà hiệu quả

Mẹo vệ sinh đồ nội thất, đồ gia dụng inox đơn giản, dễ làm

99+ mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng giá dưới 5 triệu

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon