Tấm lòng người Qui Phúc hướng về đồng bào Miền Trung gặp lũ lụt

20/10/2020 |

Công ty Qui Phúc vừa có những hành động thiết thực như ủng hộ kinh phí, tổ chức quyên góp… cứu trợ đồng bào Miền Trung đang gặp lũ lụt.

Những ngày qua, mưa lũ đã liên tiếp xảy ra trên diện rộng và ảnh hưởng trực tiếp, nghiêm trọng đến các tỉnh Miền Trung từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Bão chồng bão, lũ chồng lũ, sạt lở khắp nơi. Hàng triệu đồng bào các tỉnh Miền Trung đang gánh chịu nhiều đau thương, tang tóc.

Với truyền thống đoàn kết, “lá lành đùm lá rách”, tương thân tương ái giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn, khó khăn, hàng triệu trái tim khắp cả nước đều đang hướng về Miền Trung ruột thịt. Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ TP, được sự đồng thuận của Hội Chữ thập đỏ TP, chiều 19/10 Qui Phúc đã tiến hành tổ chức và kêu gọi Cán bộ - công nhân viên, Đối tác, Khách hàng quyên góp quỹ cứu trợ Miền Trung. Thùng quyên góp từ thiện đặt trước Cổng nhà máy của Công ty ở địa chỉ 111/39/4 Tây Lân, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM. Hưởng ứng lời kêu gọi, đông đảo Đối tác, Khách hàng và Cán bộ công nhân viên công ty đã tham gia chia sẻ tấm lòng hướng về Miền Trung. Bước đầu Qui Phúc đã nhận quyên góp được hơn 214 triệu đồng.

Ban lãnh đạo Công ty Cán bộ công nhân viên tham gia quyên góp cứu trợ Miền Trung

Rất đông Đối tác, Khách hàng Qui Phúc hưởng ứng lời kêu gọi đã đến trực tiếp buổi quyên góp để chia sẻ yêu thương đến bà con vùng lũ

Buổi lễ quyên góp tại Qui Phúc có sự tham gia của Ông Trần Văn Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP

Là một Đối tác lâu năm của Công ty, anh Thiều Quang Chiếm chia sẻ: Có dịp hợp tác nhiều năm với Qui Phúc, tôi thấy công ty thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện xã hội, những dự án nhân ái rất ý nghĩa và thiết thực. Vì vậy khi biết công ty có tổ chức buổi quyên góp thì tôi lập tức đến ngay, cũng là để góp phần nào chia sẻ khó khăn với bà con khúc ruột Miền Trung đang gặp bão lũ.

Chị Thu Hà, nhân viên Công ty có quê hương ở vùng lũ tâm sự: Hiện gia đình đã được di cư đến nơi an toàn nhưng vẫn còn nhiều khu vực bị chia cắt. Bà con đang chịu cảnh thiếu thốn, bị đói và nguy hiểm đang chực chờ. Tôi mong rằng mọi người trên đất nước có thể góp một ít giúp người dân Miền Trung vượt qua khó khăn này.

Đại diện Qui Phúc – ông Dương Thanh Đảo – GĐ Truyền thông thông tin tất cả những đóng góp nhận được sẽ cùng Hội Chữ thập đỏ TP chuyển đến tận tay bà con vùng lũ trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, tại buổi lễ phát động quyên góp và tiếp nhận cứu trợ Miền Trung do Hội Chữ thập đỏ TP tổ chức ngày 16/10, Qui Phúc đã quyên góp ngay 20 triệu đồng để mua nhu yếu phẩm cứu trợ đồng bào Miền Trung. Đồng thời hỗ trợ khẩn cấp toàn bộ phương tiện vận chuyển tất cả hàng hóa cứu trợ của Hội Chữ thập đỏ TP đến Miền Trung.

Qui Phúc đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ TP cứu trợ đồng bào Miền Trung

Buổi lễ phát động của Hội Chữ thập đỏ TP còn có sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với vai trò Đại sứ thương hiệu Qui Phúc và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 để cùng phát đi lời kêu gọi. Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh thấy đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong thời điểm này khi mà bà con Miền Trung đang gặp rất nhiều khó khăn trong đợt lũ. Bà con ở Miền Trung đang thực sự cần sự giúp đỡ, chung tay đồng lòng của toàn thể Tổ quốc. Là người con của Tổ quốc, Linh hy vọng không chỉ Linh mà những mạnh thường quân khác, mọi người hãy cùng chung tay đóng góp, ủng hộ, ai có nhiều góp nhiều, ai có ít góp ít… giúp bà con vượt qua khó khăn”.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon