Tầm quan trọng của kệ bếp inox DELI Compact

08/06/2022 |

Ngày nay, xu hướng sử dụng các vật dụng thông minh trong gia đình ngày càng nhiều hơn. Nắm bắt được xu hướng đó, Qui Phúc đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm thông minh, tối giản trong không gian sống. Trong đó kệ bếp inox DELI Compact là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng với nhiều tính năng nổi trội. Cùng Qui Phúc tìm hiểu tầm quan trọng của sản phẩm này trong căn bếp của mỗi gia đình là như thế nào nhé.

Kệ bếp đa năng Deli Compact tiện nghi, sang trọng thích hợp cho những căn bếp hiện đại

1. Tại sao gia đình nên lựa chọn kệ bếp inox DELI Compact thông minh

1.2 Thông số kỹ thuật của kệ inox DELI Compact

♦ Chất liệu: Inox 201 hoặc Inox 304

♦ Kích thước:

3 tầng:

  • Xếp : 480 x 170 x 1380 mm
  • Mở: 820 x 450 x 1040 mm

- 4 tầng:

  • Xếp: 480 x 170 x 1460 mm
  • Mở: 820 x 450 x 1460 mm

♦ Khối lượng: 17.54Kg

♦ Màu sắc: Sáng bóng

ke-bep-inox

Kệ bếp DELI Compact

1.2 Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm inox cho nhà bếp. Nên để có được một sản phẩm tốt bạn cần tìm hiểu rõ về nguồn gốc sản xuất để đảm bảo được chất lượng sử dụng lâu dài.

 

Logo công ty Qui Phúc

Kệ bếp inox DELI Compact được sản xuất bởi Qui Phúc - thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nội ngoại thất inox - nhựa cùng với các danh hiệu đạt được như Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn 8 lần liên tiếp, nằm trong top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và các giải thưởng liên quan khác.

Công ty chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ sản phẩm kệ inox nhà bếp nói riêng và các sản phẩm gia dụng khác nói chung. Chính điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn mà không sợ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Lịch sử phát triển công ty

1.3 Tính năng kệ bếp inox DELI Compact

Có thể nói, chiếc kệ DELI Compact gấp gọn là món quà sáng tạo tuyệt vời mà Qui Phúc có thể đem đến cho không gian sống tại căn bếp của bạn bởi những tính năng nổi bật sau đây:

Tính linh hoạt: DELI Compact đa năng sở hữu các khớp nối linh hoạt cho phép kệ có thể xếp - mở đơn giản với 1 thao tác trong vòng 2 giây.

Cải thiện không gian: với chiếc kệ bếp đa năng này, bạn có thể đựng được rất nhiều đồ gia dụng từ gia vị đến chén, muỗng, nĩa, … bên cạnh đó, nhờ tính linh hoạt phía trên mà bạn còn có thể tối ưu hóa không gian khi không sử dụng đến.

Thiết kế thông minh: bề mặt kệ xếp được làm bằng inox dạng lưới nên dễ dàng thoát nước nhanh chóng, tránh được các tình trạng ứ đọng nước làm bám các mảng rong rêu khó vệ sinh. Không những thế, DELI Compact còn được trang bị ngăn úp đĩa chuyên dụng và bốn bánh xe để dễ dàng di chuyển hơn.

Nhiều sự lựa chọn: chiếc kệ bếp thông minh này còn có được thiết kế với 2 kích thước khác nhau (3 tầng và 4 tầng), nhằm phục vụ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

ke-bep-inox

Kệ xếp thông minh DELI Compact với nhiều tính năng nổi trội

1.4 Tính thẩm mỹ

Với sự phát triển của xã hội hiện nay thì ngoài các công năng, chất lượng thì người tiêu dùng còn trú trọng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Chính vì điều này mà inox ngày càng được ứng dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau.

Kệ bếp đa năng này cũng thế, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến tạo ra một sản phẩm với kết cấu vững chắc, mối hàn chắc, đẹp tạo nên nét thẩm mỹ hoàn hảo cho sản phẩm. Do đó, chiếc kệ inox DELI Compact này có thể phù hợp với mọi không gian nhà ở nên bạn không cần phải quá đau đầu trong việc lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp nữa.

ke-bep-inox

1.5 Giá thành

Với các nhiều tính năng bổ sung cũng như tính thẩm mỹ cao thì kệ bếp inox DELI Compact sở hữu một mức giá vô cùng hợp lý. Tham khảo ngay tại đây.

2. Những lưu ý khi mua kệ bếp inox

Để tránh những trường hợp mua phải sản phẩm không như ý muốn, Qui Phúc sẽ đưa ra một số lưu ý quan trọng khi mua kệ inox như sau:

► Về thương hiệu:

Như các bạn cũng đã biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã kệ bếp được sản xuất. Điều này đã làm cho khách hàng cảm thấy choáng ngợp trước hàng ngàn sự lựa chọn. Vì thế điều đầu cần lưu ý là về thương hiệu sản phẩm, một thương hiệu lâu đời sẽ tạo cho chúng ta niềm tin cao hơn trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.

► Về chất liệu:

Inox là một loại chất liệu vô cùng bền vững, tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn thì bạn nên sử dụng các kệ bếp được là từ inox 304 và inox 201. Hai loại này có khả năng chịu nhiệt cao, tính chống ăn mòn tốt và rất dễ dàng vệ sinh.

► Về kích thước:

Kích thước là điều mà bạn cần lưu ý tiếp theo sau chất liệu. Hãy tính thử xem mình nên lựa chọn kệ bếp đa năng với kích thước lớn hay nhỏ, 3 tầng hay 4 tầng. Điều này rất quan trọng vì nó có thể làm không gian bếp của bạn trở nên chật chội hay có thể là không đủ chỗ để đựng vật dụng.

Trên đây là tất cả những vấn đề liên quan về kệ bếp đa năng, mong rằng qua bài viết này bạn có thể tin tưởng mua và sử dụng chiếc kệ bếp inox DELI Compact của công ty Qui Phúc. Nếu có bất kỳ khó khăn nào trong việc lựa chọn sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua phần thông tin phía dưới để được hỗ trợ một cách tốt nhất.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 83 86

Email: info@quiphuc.com

Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article