Tạo điểm nhấn cho căn phòng với bộ sưu tập ghế ăn nhiều màu sắc

23/12/2018 |

Với nhu cầu ngày càng cao về các ghế nhựa chất lượng của quý khách hàng, Qui Phúc không ngừng tìm hiểu và sáng tạo ra nhiều mẫu mã lẫn màu sắc để có thể đáp ứng được các mục đích sử dụng khác nhau.

Hôm nay, hãy cùng  tìm hiểu về 3 bộ sưu tập ghế tựa nhiều màu sắc mới nhất của Qui Phúc để dễ dàng chọn được một mẫu ghế thích hợp nhất với không gian sống của bạn.

Những mẫu thiết kế ghế nhựa mới nhất hiện nay

1/ Ghế nhựa Ruby

Bộ ghế nhựa Ruby gồm bốn màu: đỏ, nâu, xám và màu kem dễ dàng cho bạn lựa chọn. Mẫu ghế này được thiết kế theo phong cách tối giản và sang trọng, dễ sử dụng ở nhiều không gian. Sản phẩm được làm từ 100% nhựa chính phẩm, chất lượng cao và được thiết kế theo kiểu ghế nhựa có tựa và dáng cao.

  • Kích thước: 535 x 460 x 900 mm
  • Báo giá sản phẩm: 141.440đ
  • Hình ảnh của một số mẫu ghế nhựa Ruby:

Ghế nhựa Ruby màu kem sang trọng

Ghế nhựa Ruby màu nâu đẹp mắt

2/ Ghế nhựa Adora

Cũng giống bộ ghế nhựa Ruby trên, ghế nhựa Adora cũng được thiết kế gồm bốn màu: đỏ, xám, nâu và kem. Với thiết kế theo kiểu ghế nhựa lưng cao, đảm bảo phù hợp cho nhiều trường hợp sử dụng.

Điểm đặc biệt ở mẫu ghế này chính là phần tựa lưng làm điểm nhấn với họa tiết hình thoi đẹp mắt. Sản phẩm được sử dụng 100% nhựa chính phẩm, chất lượng cao, bền bỉ với thời gian. Mẫu ghế này hiện được bán ở Qui Phúc với giá 143.650đ/1 chiếc.

Ghế nhựa Adora màu nâu

3/ Ghế nhựa Paris

Mẫu ghế nhựa này được chia làm hai loại đó chính là mẫu ghế nhựa Paris không tay và ghế nhựa Paris có tay. Về cơ bản hai mẫu ghế này đều giống nhau, chúng đều là loại ghế nhựa tựa lưng cao.

Về màu sắc gồm có hai màu:  màu kem và màu nâu, thiết kế ghế này nổi bật với kiểu dáng sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, rất dễ sử dụng trong nhiều không gian. Sản phẩm được làm từ 100% nhựa chính phẩm, chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa, mua vật dụng nội thất trong một thời gian dài.

Cùng nhìn ngắm một số mẫu ghế nhựa Paris:

Ghế nhựa Paris có tay màu nâu sang trọng

Ghế nhựa Paris không tay màu kem

Ba loại ghế nhựa trên được đánh giá là những mẫu thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, ghế cho phòng ăn hay ghế tại các quán nước… Các mẫu ghế bằng nhựa đều rất bền do được làm từ nhựa chất lượng cao lại không bị gỉ sét như các mẫu ghế kim loại khác khi để ngoài trời.

Bên cạnh đó ghế nhựa rất nhẹ, được thiết kế có thể xếp chồng, rất tiện lợi cho việc cất giữ cũng như di chuyển.

Thiết kế ghế nhựa đẹp mắt

Với mục đích mang đến cho quý khách những mẫu ghế nhựa đẹp và chất lượng, Qui Phúc vừa gợi ý cho các bạn 3 mẫu ghế hiện đang bán chạy nhất trên thị trường. Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hay những thiết kế khác bạn có thể liên hệ qua trang web hoặc gọi điện cho chúng tôi.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•         Website: www.quiphuc.com

•         Điện thoại: 028 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon