Thư cảm ơn từ Qui Phúc nhân kỷ niệm 36 năm hình thành & phát triển (1985 – 2021)

08/10/2021 |

Thân gửi quý đối tác, quý khách hàng, người tiêu dùng!

Ngày 08/10/2021 Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc tròn 36 tuổi. Qui Phúc xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý đối tác, quý khách hàng, người tiêu dùng đã luôn đồng hành cùng với quá trình phát triển của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Khởi đầu từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ trên đường Ngô Gia Tự (Q.10, TP.HCM) từ năm 1985, với phương châm đặt “Uy tín, Chất lượng và Dịch vụ khách hàng” lên hàng đầu, Qui Phúc đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu từng bước khẳng định thương hiệu trong ngành Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa trên thị trường.

Hiện nay, Qui Phúc đã có qui mô nhà máy hơn 70.000m2 được trang bị đầy đủ máy móc công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ gần 1.700 CBCNV chuyên nghiệp, lành nghề, không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm cho ra đời những sản phẩm có chất lượng và độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi với giá thành phù hợp đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng; hệ thống phân phối hơn 7.000 điểm bán khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Qui Phúc cũng đã vinh dự nhận được nhiều chứng nhận, bằng khen như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Vietnam Value, Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn…

Nhìn lại chặng đường 36 năm qua, Qui Phúc luôn tâm niệm rằng những thành quả đạt được ấy không chỉ đến từ cố gắng, sự kiên trì của tập thể mà còn từ sự ủng hộ, hỗ trợ rất lớn từ phía đối tác, khách hàng và niềm tin yêu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Tiếp nối thành công ấy Qui Phúc sẽ nỗ lực hết mình, tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến khách hàng và người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất; đưa doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững, hội nhập.

Kính chúc quý đối tác, quý khách hàng, người tiêu dùng sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article