Bạn đã biết những thương hiệu tủ nhựa chất lượng nhất trên thị trường?

19/04/2022 |

Tất cả chúng ta đều có một chiếc tủ trong nhà để cất giữ những vật có giá trị hoặc những vật dụng linh tinh hay quần áo một cách ngăn nắp và sạch sẽ. Tủ nhựa chính là một trong những loại tủ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Một chiếc tủ nhựa đựng đồ đẹp mắt là chưa đủ, cần phải có chất lượng, độ bền cao và giá cả phải chăng. Bạn đã biết đến những thương hiệu tủ nhựa nào mà có đủ những giá trị trên. Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Qui Phúc là Thương hiệu tủ nhựa uy tín và chất lượng trên thị trường hiện này

Thế nào là một chiếc tủ nhựa chất lượng tốt?

Tủ nhựa chất lượng được làm từ các chất liệu cao cấp như nhựa polypropylene (nhựa PP), hay nhựa ABS. Những vật liệu này có tính rắn, cứng và bền hơn các loại nhựa khác và có thể chịu được ở môi trường hay thay đổi, nóng ẩm thất thường.

Hạt nhựa nguyên sinh an toàn, tinh khiết

Chất liệu nhựa là quan trọng, nhưng phải chọn những dòng tủ có kết cấu chắc chắn, thành tủ dày dặn, bề mặt nếu được phủ chống trầy xước thì càng hoàn hảo hơn cả. Mỗi tầng kết hợp thêm các ray sắt hoặc inox sẽ gia cố thêm khả năng chịu lực của tủ.

Và một chiếc tủ chất lượng tốt thỉ phải linh hoạt. Thiết kế đủ gọn, nhẹ và có cả các bánh xe để dễ dàng di chuyển tủ khi cần thiết.

Thương hiệu nào sản xuất tủ nhựa chất lượng cho ngồi nhà của bạn?

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất tủ đồ nhựa chất lượng. Tuy nhiên, có một số nổi bật hơn phần còn lại, đã in sâu vào trong lòng người tiêu dùng. Chúng tôi xin được gợi ý đến bạn một vài thương hiệu uy tín và chất lượng:

1. Tủ nhựa Qui Phúc

36 năm trong ngành hàng nội ngoại thất, inox nhựa. Qui Phúc đã là thương hiệu khẳng định thế mạnh từ lâu và luôn là điểm mua sắm uy tín, chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Những ưu điểm khi người tiêu dùng lựa chọn dòng tủ nhựa Qui Phúc:

- Thiết kế, mẫu mã luôn thay đổi phù hợp với xu hướng người dùng. Sự đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu mà mình ưng ý nhất.

Tủ nhựa Louis 2 tầng

- Tủ được làm từ nhựa PP/ABS, chất liệu nhựa tốt nhất và được ưa chuộng trong ngành sản xuất tủ nhựa vì tính an toàn và sự bền bỉ của nó.

- Đa dạng form tủ, phù hợp mọi diện tích sử dụng và mọi kiểu bài trí không gian phòng.

Tủ nhựa Lucky 4 tầng

- Nhiều màu sắc, đa dạng hoạ tiết cho mọi phong cách của khách hàng

Tủ nhựa Deli Max sức chứa to nhất thị trường

... 

2. Tủ nhựa Duy Tân

Nhắc tới các mặt hàng nhựa gia dụng, Duy Tân luôn là cái tên được xướng lên vì độ phủ rộng khắp trên thị trường. Là thương hiệu lâu năm tại Việt Nam, chuyên phân phối và cung ứng các sản phẩm đồ nhựa gia dụng với chất lượng hoàn hảo, kiểu dáng mẫu mã đa dạng, giá thành thì luôn phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình người tiêu dùng Việt. Tủ nhựa Duy Tân có thể được coi là minh chứng rõ ràng nhất vì giá thành cũng như thiết kế bắt mắt và rất phù hợp mọi gia đình.

3. Tủ quần áo nhựa Việt Nhật

Cũng là một thương hiệu được lựa chọn tìm kiếm bởi tính bền bỉ của sản phẩm. Các sản phẩm nhãn hiệu Việt Nhật luôn được quý khách có đánh giá khá cao về chất lượng, sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ.

Đặc điểm:

  • Sản phẩm chính được phổ biến thị trường là kiểu 4 ngăn, 5 ngăn, 6 ngăn.
  • Ít hình thù dành cho trẻ em
  • Chất liệu nhựa cao cấp, dày, chắc chắn, không mùi

Trên đây là một số thương hiệu tủ nhựa quần áo uy tín, chất lượng mà bạn có thể đọc để tham khảo. Hi vọng, bài viết sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Qui Phúc

--------------------

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article