Tiết lộ bí quyết giúp ghế xếp inox luôn được "như mới"

23/06/2019 |

Bảo quản hay vệ sinh ghế xếp inox là những yếu tố quyết định đến độ mới của sản phẩm sau một thời gian sử dụng. Vậy bạn đã biết cách vệ sinh ghế xếp inox “đúng chuẩn” chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo qua bài viết sau để “bỏ túi” cho mình bí quyết hiệu quả để giữ cho ghế xếp inox có lưng tựa luôn trông “như mới”.

 

lam-cach-nao-de-ghe-xep-inox-luon-duoc-nhu-moi

Làm cách nào để ghế xếp inox luôn được “như mới”?

 

1. Bí quyết cực hay giúp cho việc vệ sinh ghế xếp inox được dễ dàng

Thông thường, sau một thời gian sử dụng, các sản phẩm inox, nhất là ghế inox thường bị tác động bởi nhiều yếu tố như: thức ăn bám bẩn, bụi bặm,... Điều này làm cho ghế inox trở nên cũ kĩ. Vì thế, để sản phẩm luôn trông “như mới”, bạn nên:

  • Vệ sinh ghế inox bằng giẻ lau và nước ấm. Đây là cách vệ sinh ghế inox hiệu quả mà bạn nên thường xuyên thực hiện. Hơn nữa, việc vệ sinh ghế inox bằng nước ấm sẽ ít gây tổn hại đến ghế khi áp dụng thường xuyên.
  • Sau khi đã lau ghế xếp inox bằng nước ấm, bạn nên lau khô lại một lần nữa bằng giẻ khô. Vì trong nước có chứa nhiều chất khoáng, nếu không lau khô sẽ để lại nhiều vết bám, lâu dần sẽ ăn mòn bề mặt ghế.
  • Việc vệ sinh ghế inox sẽ càng hiệu quả hơn khi bạn cho vào một ít xà phòng pha loãng hoặc một ít nước rửa bát. Hỗn hợp này có thể giúp đánh bật bất kỳ vết bẩn “cứng đầu” nào bám trên bề mặt ghế.

 

nen-them-vao-mot-it-xa-phong-pha-loang-de-ve-sinh-ghe-inox-duoc-de-dang-hon\

Nên thêm vào một ít xà phòng pha loãng để vệ sinh ghế inox được dễ dàng hơn

 

2. Địa chỉ sản xuất các mẫu ghế xếp inox tốt nhất hiện nay

Để việc vệ sinh ghế được dễ dàng cũng như không làm tổn hại đến ghế thì bạn nên chọn mua những chiếc chế có chất lượng đảm bảo, nhất là chất liệu sản xuất phải cao cấp, như vậy mới có thể mang lại một thời gian sử dụng lâu bền nhất.

Và ghế xếp inox tại thương hiệu Qui Phúc sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi ngoài chất lượng tuyệt vời, thiết kế tiện lợi, mẫu mã đẹp mắt thì giá ghế xếp inox tại Qui Phúc cũng rất phải chăng.

Nhờ được sản xuất từ chất liệu cao cấp, không gỉ theo thời gian nên ghế inox của Qui Phúc mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm có chất lượng vô cùng tuyệt vời. Kết cấu của ghế được thiết kế thông minh, tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi ngồi.

 

ghe-xep-inox-tai-qui-phuc-co-chat-luong-vo-cung-dam-bao

Ghế xếp inox tại Qui Phúc có chất lượng vô cùng đảm bảo

 

Vừa rồi, Qui Phúc đã chia sẻ đến bạn bí quyết hiệu quả cho việc vệ sinh ghế inox . Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn sẽ “bỏ túi” cho mình những kinh nghiệm hữu ích để làm mới cho ghế inox của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc ghế xếp inox tphcm tốt nhất thì hãy đến ngay cửa hàng của Qui Phúc và tìm chọn những sản phẩm ưng ý nhé.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon