Tiết lộ mức giá bán "cực hấp dẫn" của kệ đựng chén inox cao cấp

18/07/2019 |

Kệ đựng chén inox không chỉ giúp người nội trợ có thể dễ dàng sắp xếp, cất trữ chén bát hay các vật dụng cần thiết mà còn giúp cho không gian nhà bếp được gọn gàng và ngăn nắp hơn. Do đó, sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Vậy kệ đựng chén inox có giá bao nhiêu và nên mua sản phẩm này ở đâu? Hãy cùng xem qua bài viết sau để biết được câu trả lời nhé!

Xem thêm:

ke-dung-chen-inox-co-muc-gia-bao-nhieu

 

Kệ đựng chén inox có mức giá bao nhiêu?

 

1. Vì sao cần sử dụng kệ đựng chén bằng inox?

Ngày trước, khi sản phẩm kệ đựng chén chưa được ra đời, việc bảo quản và cất giữ chén bát, tô dĩa sau khi dùng thường gặp nhiều khó khăn và bất tiện. Sau này, khi kệ đựng chén xuất hiện đã giúp ích rất nhiều cho người nội trợ. Tuy nhiên, thời điểm lúc bấy giờ vẫn chưa phổ biến các sản phẩm kệ đựng chén bằng inox mà thay vào đó là chất liệu nhựa là chủ yếu. Nhược điểm của chất liệu này là chất lượng bị giảm nhanh sau một thời gian sử dụng,không còn giữ được độ chắc chắn như trước, thậm chí còn xảy ra trường hợp gãy, đổ khi kệ chén nhựa bị mục nát.

Hiện nay, các mẫu kệ đựng chén inox đã dần trở nên phổ biến hơn nhờ những ưu điểm vượt trội cả về chất lượng, thiết kế lẫn sự tiện lợi khi dùng. Do đó, nó được rất nhiều người nội trợ lựa chọn cho không giản của nhà bếp.

ke-dung-chen-inox-co-chat-luong-vo-cung-vuot-troi

 

Kệ đựng chén inox có chất lượng vô cùng vượt trội

 

2. Kệ để chén inox có giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mẫu kệ để chén bằng inox, vì thế, mức giá của sản phẩm này cũng rất khác nhau tại mỗi cửa hàng. Tuy nhiên, tại thương hiệu Qui Phúc, mức giá của kệ đựng chén inox sẽ niêm yết công khai và được đánh giá là “khá mềm” so với mặt bằng chung của thị trường nội thất hiện nay.

Vì thế, nếu bạn đang có kế hoạch “tậu” cho gian bếp của mình một chiếc kệ đựng chén bằng inox cao cấp, chất lượng, giá cả phải chăng thì hãy lựa chọn ngay các sản phẩm tại cửa hàng của Qui Phúc nhé. Để tham khảo chi tiết hơn về mức giá của kệ đựng chén inox Qui Phúc, bạn có thể xem thêm tại đây.

cac-mau-ke-dung-chen-bang-inox-cua-qui-phuc-luon-co-muc-gia-vo-cung-phai-chang

 

Các mẫu kệ đựng chén bằng inox của Qui Phúc luôn có mức giá vô cùng phải chăng

 

Bên cạnh các mẫu kệ đựng chén inox cao cấp, cửa hàng Qui Phúc cũng có nhiều sản phẩm đẹp mắt, tiện lợi không kém như: bàn inox, ghế inox, ghế nhựa, bàn nhựa, bộ bàn ăn, tủ nhựa, ghế văn phòng, bộ bàn cafe...Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Qui Phúc theo thông tin bên dưới để lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất thật ưng ý nhé.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon