Top 4 mẫu bàn tròn inox Qui Phúc được yêu thích nhất hiện nay

16/07/2019 |

Chiếc bàn inox từ lâu đã trở thành một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sở dĩ mẫu bàn này được yêu thích đến vậy là nhờ vào chất lượng vô cùng bền bỉ cùng thiết kế đẹp mắt và tiện lợi. Dưới đây là những mẫu bàn tròn inox Qui Phúc được yêu thích nhất, giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần tiện nghi và thẩm mỹ.

 

ban-tron-inox-la-san-pham-noi-that-tien-loi-cho-cuoc-song-hien-nay

 

Bàn tròn inox là sản phẩm nội thất tiện lợi cho cuộc sống hiện nay

 

1. Bàn inox tròn DELI

Đầu tiên phải kể đến chính là bàn tròn inox Deli. Đây là một trong những sản phẩm “hot” nhất ở Qui Phúc cho đến thời điểm hiện tại. Với chất liệu cao cấp từ thép không gỉ, bàn tròn inox Deli mang đến một chất lượng tuyệt vời với thời gian sử dụng lâu bền. Hơn nữa, chất liệu này còn rất an toàn, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này cho không gian ngôi nhà của mình.

ban-tron-inox-deli

 

Bàn tròn inox Deli

 

2. Bàn inox tròn FELIX

Sản phẩm tiếp theo cũng rất được ưa chuộng tại Qui Phúc đó chính là bàn tròn Felix. Mẫu bàn này có thiết kế vô cùng tiện lợi, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau, dù là phòng ăn gia đình hay phòng khách sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chiếc bàn này cùng nhiều mẫu ghế khác nhau để tạo nên những bộ bàn ghế tiện lợi và đẹp mắt.

ban-tron-inox-felix

 

Bàn tròn inox Felix

 

3. Bàn inox tròn DONA

Thừa hưởng những ưu điểm tuyệt vời từ những “anh em” Deli và Felix, bàn tròn Dona cũng có chất lượng đảm bảo, thời gian sử dụng bền bỉ cùng với đó là nhiều cải tiến về mặt thiết kế, mang đến một sản phẩm nội thất đẹp mắt, góp phần tăng thêm sự sang trọng cho gian phòng.

ban-inox-tron-dona

 

Bàn inox tròn Dona

 

4. Bàn inox tròn WIN

Với chất lượng vượt trội, nhiều khách hàng sẽ nghĩ rằng, giá bàn tròn inox sẽ rất đắt đỏ. Tuy nhiên, tại cửa hàng Qui Phúc, bạn có thể dễ dàng tìm mua các mẫu bàn inox với mức giá cực kỳ phải chăng, không quá chênh lệch so với thị trường hiện nay. Đó cũng là một ưu điểm không thể không nhắc đến của bàn tròn inox Win nói riêng cũng như các mẫu bàn tròn inox tại Qui Phúc nói chung.

ban-inox-tron-win

 

Bàn inox tròn Win

 

Trên đây là một số mẫu bàn tròn inox được nhiều khách hàng tin chọn tại Qui Phúc. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn đã có thể dễ dàng tìm chọn được một sản phẩm nội thất phù hợp cho không gian của ngôi nhà. Bên cạnh đó, nếu bạn còn thắc mắc bàn tròn inox giá bao nhiêu thì có thể liên ngay về cho Qui Phúc để được tư vấn chi tiết nhất.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

 

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon