Top 4 mẫu võng inox Qui Phúc chất lượng, giá tốt cho mọi gia đình

07/06/2023 |

Võng xếp đã trở thành một phần không thể thiếu trong không gian nội thất của gia đình hiện đại. Sở hữu một chiếc võng inox chất lượng không chỉ mang lại không gian thư giãn tuyệt vời mà còn là một lựa chọn thông minh cho sự tiện nghi và thẩm mỹ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu võng inox chất lượng giá tốt, phù hợp cho mọi gia đình.

Những lợi ích khi nằm võng mà bạn có thể chưa biết?

► Nằm võng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần của con người. Dưới đây là một số lợi ích vô cùng tuyệt vời:

- Giảm căng thẳng và căng cơ: Khi nằm võng, cơ thể được hỗ trợ thư giãn hoàn toàn khi có độ lắc lư của chiếc võng. Điều này giúp giảm căng thẳng cơ và giảm áp lực, đồng thời tạo cảm giác thư giãn cho cơ thể.

- Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Sự êm dịu và thoải mái của võng giúp thư giãn tinh thần và cơ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho một giấc ngủ sâu và ngon. Sự lắc nhẹ của võng cũng có thể giúp ngủ nhanh hơn và giảm tình trạng mất ngủ.

- Thư giãn tâm trạng: Võng tạo cảm giác thoải mái và an lành, giúp giảm căng thẳng và lo lắng. Sự lắc nhẹ và âm thanh của võng cũng có thể tạo ra một tác động như một kiểu dưỡng tâm, giúp bạn thư giãn và tìm lại cân bằng trong cuộc sống bận rộn.

- Kích thích tuần hoàn máu: Khi nằm trong võng và lắc lư nhẹ nhàng, cơ thể bạn sẽ tạo ra một số nhịp điệu nhẹ. Điều này có thể kích thích tuần hoàn máu, tốt cho sức khỏe.

Gợi ý vài mẫu võng inox của Qui Phúc chất lượng để bạn tham khảo

1. Võng xếp inox Deli Lani

Võng inox Deli Lani nổi bật với những ưu điểm vượt trội:

- Thẩm mỹ: Khung võng thiết kế tối giản, tinh tế.

Võng inox cao cấp Deli Lani

- Tiện lợi: Xếp mở đơn giản, linh hoạt. Võng xếp nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại.

- Thoáng mát: Lưới võng rộng rãi, mềm, thoáng tặng kèm gối nằm êm ái.

- Khung võng phi 32, dày 1.5 li. Khả năng chịu tải lên đến 200kg, an tâm trong từng giấc ngủ.

2. Võng inox Felix lục giác

Võng inox Felix lục giác Qui Phúc được thiết kế với khung nằm vô cùng vững chắc. Khung võng làm từ inox 201 sáng bóng, chống gỉ sét và có độ bền cao. Để đảm bảo sự ổn định, chân đế được thiết kế hình chữ H với ống inox lục giác và nút nhựa chống trơn trượt, giúp võng tiếp xúc sát với sàn nhà mà không bị rung lắc. Trụ võng bằng inox dày 1.5 li và có 2 ống inox mỗi bên, được kết hợp với thanh đỡ chính giữa để tăng độ chắc chắn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sử dụng bạc đạn cao cấp, võng có khả năng chịu tải lên đến 150Kg.

Võng Felix lục giác với thiết kế to, chắc giúp người nằm an tâm hơn khi sử dụng

Đặc biệt, võng lục giác Felix có thể được gấp gọn khi không sử dụng. Chỉ cần gập 2 trụ chính vào sát chân đế cùng thanh đỡ, bạn có thể dễ dàng mang và cất giữ nó một cách gọn gàng hơn.

3. Võng inox Felix Pisa

Khung võng inox Felix Pisa

4. Võng xếp inox Dona phi 32

Mẫu võng xếp inox Dona đơn giản trên thị trường

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng võng inox để gia đình lựa chọn mẫu ưng ý nhất. Hy vọng với 4 mẫu võng inox được đánh giá cao về chất lượng và phong cách thiết kế trên sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách nội thất trong gia đình bạn.


Qui Phúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY QUI PHÚC

Địa chỉ: 207 Bình Long, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 1900 63 83 86

📩 Email: info@quiphuc.com

🎬 Youtube: www.youtube.com/c/quiphucfurniture

🌐 Website: www.quiphuc.com

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon
article