Top 4 ưu điểm của bàn xếp inox 7*14 FELIX 304/304 6U phi 32

26/03/2019 |

Ngày nay, các sản phẩm từ inox luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phần lớn người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, thiết kế thu hút, giả cả hợp lý cũng như độ bền cao. Được làm từ inox 304, bàn xếp inox chữ nhật 7*14 FELIX 304/304 6U phi 32 là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Vậy chiếc bàn này có những ưu điểm nổi trội gì mà có thể chiếm được lòng tin của phần đông khách hàng đến vậy? Qui Phúc sẽ giải đáp cho các bạn ngay sau đây.

 

Bàn inox 7*14 FELIX 304/304 6U phi 32 là một trong những sản phẩm bán chạy tại Qui Phúc

Bàn inox 7*14 FELIX 304/304 6U phi 32 là một trong những sản phẩm bán chạy tại Qui Phúc

 

1. Làm từ inox 304

Inox hay còn gọi thép không gỉ, là một dạng hợp kim của Sắt, Niken và Crom. Inox càng chất lượng, hàm lượng sắt càng cao. Inox có nhiều loại, trong đó Inox 304 được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, bởi hàm lượng Cacbon trong nó cực ít, trong khi hàm lượng Sắt và Niken rất cao. Vì thế mà khả năng chống ăn mòn cùng chịu nhiệt của Inox 304 đứng đầu so với các loại Inox khác.

Được chế tạo từ inox 304, bàn xếp inox chữ nhật 7*14 FELIX 304/304 6U phi 32 cũng mang đầy đủ những đặc tính của inox 304, đó là khả năng chống xước, chống ăn mòn tốt, cùng với độ bền cao. Một chiếc bàn inox có thể sử dụng đến hàng chục năm mà vẫn giữ được màu sắc và hình dáng như lúc ban đầu.

 

Inox 304 có độ bền cao cùng khả năng chống rỉ sét vượt trội

Inox 304 có độ bền cao cùng khả năng chống rỉ sét vượt trội

 

2. Kết cấu chắc chắn, hiện đại

Với chất liệu inox cao cấp, cùng kết cấu chân chữ thập, chất lượng của bàn xếp inox chữ nhật là điều không thể chối cãi. Bên cạnh đó, với thiết kế hiện đại, chiếc bàn còn mang lại cho căn nhà của bạn cảm giác tinh tế, trang nhã, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

 

3. Kết hợp dễ dàng với nhiều loại ghế

Với thiết kế hình chữ nhật, kích thước 7*14, phối với màu trắng bạc trang nhã, lịch thiệp, chiếc bàn inox chữ nhật này có một ưu điểm đặc biệt là có thể kết hợp với bất cứ loại ghế nào. Với sự kết hợp đa dạng đó, các bạn có thể thoải mái bày trí bộ bàn ghế của bạn sao cho phù hợp với sở thích và căn nhà của bạn, những vẫn khiến cho căn nhà của bạn trông thật hài hòa, ấn tượng và lạ mắt

 

Bàn Felix có khả năng kết hợp với nhiều loại ghế inox khác

Bàn Felix có khả năng kết hợp với nhiều loại ghế inox khác

 

4. Dễ dàng xếp gập

Một ưu điểm nữa của bộ bàn xếp inox chữ nhất này là dễ dàng xếp gập. Được thiết kế với chân chữ thập, do đó, khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn bàn lại, để dành không gian cho những việc khác. Điều này sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều.

Cũng nhờ có thể xếp gập mà bụi bẩn sẽ khó bám vào mặt bàn, do đó mà các bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian cho việc lau chùi, dọn dẹp bàn.

 

Bàn có khả năng dễ dàng xếp gập lại rất tiện lợi

Bàn có khả năng dễ dàng xếp gập lại rất tiện lợi

 

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của bàn xếp inox chữ nhật 7*14 FELIX 304/304 6U phi 32. Nếu bạn đang nghĩ tới việc mua một chiếc bàn inox, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với những ưu điểm vượt trội, giá cả phải chăng, đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon