Top 5 mẫu ghế nhựa phù hợp cho các quán ăn

28/11/2018 |

Hiện nay các quán ăn bình dân hay vỉa hè được nhiều người yêu thích do sự thoải mái cũng như đồ ăn hợp khẩu vị và giá cả hợp lý. Để giúp các chủ quán chọn lựa được mẫu ghế phù hợp và tạo sự thoải mái cho khách hàng của mình, sau đây Qui Phúc sẽ giới thiệu 5 mẫu ghế được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Các mẫu ghế nhựa phù hợp cho không gian quán ăn bình dân, vỉa hè

1/ Lí do nên chọn các mẫu ghế nhựa

Ưu điểm thứ nhất của bàn ghế nhựa đó chính là có giá thành thấp, thấp hơn nhiều so với các loại bàn ghế khác. Đây có thể nói là lựa chọn phù hợp nhất với mọi quán ăn bình dân hay vỉa hè. Dù có bị va đập, hư hại cũng không phải quá tiếc như các loại bộ bàn ghế tiền triệu khác.

Các mẫu ghế nhựa có giá thành khá thấp, lại bền bỉ

Thứ hai, bàn ghế nhựa có ưu điểm đó chính là nhẹ, giúp việc vận chuyển dễ dàng. Độ bền cũng khá tốt, dùng được thời gian dài, bên cạnh đó do giá cả thấp nên nếu có hư hại bạn cũng không cần phải chi quá nhiều tiền để mua lại sản phẩm mới.

Trọng lượng gọn nhẹ, dễ di chuyển cũng là một ưu điểm của loại sản phẩm này

2/ Giới thiệu cho bạn 5 mẫu ghế nhựa được sử dụng nhiều

Đối với những quán vỉa hè, việc lựa chọn bàn ghế nhựa thấp giúp đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện. Sau đây là 5 mẫu ghế nhựa được sử dụng nhiều nhất tại các hàng quán:

- Ghế nhựa RUBY Qui Phúc: Ghế RUBY thuộc dạng ghế cao có lưng tựa. Màu sắc ghế đa dạng như nâu đất, kem, và xám, rất thích hợp cho quán ăn từ bình dân đến sang trọng. Ghế tạo cảm giác thoải mái giúp người dùng cảm thấy ngon miệng hơn khi ăn uống. Ngoài ra ghế có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, dễ dàng xếp thành chồng cao khi không sử dụng.

Ghế nhựa RUBY

- Ghế bành mây/ bành đan/ bành lưới/ bành EVA Qui Phúc: Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp mẫu ghế này ở nhiều nơi. Được sản xuất từ nhựa chính phẩm 100%, màu sắc đa dạng, bền bỉ tạo được sự tin dùng đối với nhiều khách hàng.

Ghế bành mây Qui Phúc

- Ghế ADORA: Mẫu ghế này được thiết kế với màu nâu sang trọng, sản xuất với nhựa chính phẩm 100%, chân ghế được thiết kế vững chắc, là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều hàng quán bình dân hiện nay.

Ghế ADORA

- Ghế lùn sọc: Dành cho các hàng quán sử dụng bàn thấp, tạo sự thoải mái khi ngồi ăn uống. Sản phẩm ghế nhựa thấp cũng được chế tạo từ nhựa chính phẩm 100%, bền bỉ và chắc chắn.

Ghế lùn sọc

- Ghế nhựa cao SUPPER: Sản phẩm được thiết kế với phần mặt và chân ghế dày hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, ghế cứng cáp, có thể chịu được sức nặng cao. Được sản xuất từ nhựa chính phẩm 100%, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.

Ghế nhựa cao SUPPER

Việc sử dụng bàn ghế nhựa cho các quán ăn bình dân, vỉa hè là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ giá thành, độ bền cũng như mẫu mã. Để biết ghế nhựa giá bao nhiêu bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Qui Phúc - Chuyên sản xuất nội ngoại thất bằng Inox – Nhựa Chất Lượng – Uy Tín - Đa Dạng Mẫu Mã, với hệ thống máy móc sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Liên hệ hotline dưới để được tư vấn miễn phí.

•           Website: www.quiphuc.com

•           Fanpage: https://www.facebook.com/QuiPhuc/

•           Điện thoại: 028 5426 2310

HÃY GHÉ THĂM
500+ CỬA HÀNG QUI PHÚC & 10.000 ĐIỂM BÁN
Tại các quận trung tâm Hà Nội, Hồ Chí Minh & Đà Nẵng
Messenger icon